Respawn xác nhận Gold Mag sẽ là thứ đầu tiên xuất hiện trong Season 8

break 26/01/2021 11:43

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi được giới thiệu trong đoạn trailer chính thức của Season8, có thể nói Fuse hiện tại đang là tâm điểm của mọi sự chú ý. Không chỉ là nguyên nhân gián tiếp khiến King's Canyon bị phá hủy, anh chàng này còn mang đến 30-30 Repeater - thứ vũ khí phổ biến nhất ở hành tinh Salvo của mình.

Và bên cạnh những sự bổ sung rất đáng chờ đợi này, Respawn mới đây đã tiếp tục giới thiệu Gold Mag - một vật phẩm chắc chắn sẽ rất được săn lùng trong thời gian tới đây.

Cụ thể, Gold Mag sẽ sở hữu tính năng đặc biệt giúp người chơi có thể tự động nạp đạn trong khi đang sử dụng một vũ khí khác. Và để cho người chơi có thể nắm bắt chính xác thời điểm hoàn thành, sẽ có một cửa sổ nhỏ trên màn hình và âm thanh khi công đoạn nạp đạn được hoàn thiện.

Về cơ bản, Gold Mag sẽ giúp bạn nạp lại đạn vũ khí trong khi bạn vẫn có thể sử dụng một khẩu súng khác, điều này sẽ khiến bạn không cần phải thay đạn một cách thủ công và duy trì cuộc đấu súng một cách chủ động nhất.

Ngay lập tức sau thông báo của Respawn, nhiều người chơi đã tỏ vẻ quan ngại về việc Gold Mag sẽ trở nên quá OP. Tuy nhiên thì nhà phát triển Apex Legends cũng lên tiếng trấn an rằng quá trình này sẽ cần một thời gian đáng kể và nếu nó không đủ lâu, họ hoàn toàn có thể tăng nó lên.

Theo như dự kiến, bản cập nhật Apex Legends Season 8 sẽ chính thức đến tay người chơi vào ngày 2/2 (3/2 tại Việt Nam) tới đây.

Viết bình luận