Respawn tiết lộ kế hoạch nerf Horizon trong Apex Legends Season 8 tới đây

break 14/01/2021 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói Horizon là một trong những vị tướng "thành công" nhất của Respawn khi mà ngay sau khi ra mắt ở Season 7, cô nàng này đã thể hiện sự vượt trội hơn xa so với phần còn lại của Apex Legends.

Với tỷ lệ thắng ngang với Wraith - vị tướng được coi là con bài lỗi nhất trong 7 Season vừa qua, Respawn chắc chắn sẽ phải có những sự điều chỉnh sức mạnh của cô nàng này, nhưng họ cũng sẽ "cẩn trọng với gì được coi là nền tảng tạo nên sức mạnh của cô" theo như chia sẻ của Associate Live Balance Designer - John ‘JayBiebs’ Larson.

JayBiebs cho biết, ý tưởng là giảm bớt những điểm bất thường về sức mạnh của cô ấy trong khi vẫn cho phép những người chơi đang thử nghiệm hoặc thích thú với Horizon giữ lại những lối chơi mà họ đã khám phá và đã thành công.

"Có thể chắc chắn khi nói rằng cô ấy sẽ bị giảm sức mạnh, nhưng cách chúng tôi thực hiện điều đó mới là điều quan trọng. Tôi kiên quyết về việc không cắt bỏ bộ dụng cụ của cô ấy; sức mạnh tổng hợp giữa kỹ năng passive và tactical của cô ấy thật tuyệt vời. Công việc này hiện đang được tiến hành nhưng chúng tôi đảm bảo rằng về cơ bản Horizon vẫn là Horizon mà bạn biết đến.

Tôi cũng cảm thấy điều quan trọng là phải chỉ ra rằng Wraith và Horizon đang có cùng tỷ lệ thắng; cả hai đều vượt trội trên tất cả những Legend khác. Tôi vui vì cuối cùng thì Wraith cũng đã có đối trọng của mình. Về tương lai của Apex Legends, điều quan trọng là đưa những điểm mới vào trò chơi mà không khiến chúng trở nên quá lỗi. Đó chắc chắn sẽ là một điều không công bằng hay thú vị đối với những người chơi đã có sự gắn kết chặt chẽ với một số Legend hoặc phong cách chơi nhất định."

Bên cạnh Horizon, một số Legend khác cũng sẽ nhận được sự điều chỉnh của Respawn trong Season 8 tới đây, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận