Oner “cảnh giác” với G2 dù T1 đã thắng hầu hết các trận đấu tập tại MSI 2022

June 21/05/2022 14:47

G2 đã đánh bại T1 trong cả bốn lần đối đầu chính thức gần nhất.

T1 đã có màn chào sân 2022 Mid-Season Invitaitonal (MSI) không thể trọn vẹn hơn với chuỗi sáu trận toàn thắng và thống trị Bảng A Vòng Bảng. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, họ đã bất bại cả 26 trận đấu chính thức nhưng “tuần trăng mật” đã kết thúc vào chiều qua (20/5) ngay trong trận mở màn Vòng Hỗn Chiến MSI 2022. Dù đã dẫn trước 5.000 vàng trước 20 phút, T1 vẫn phải chịu thua trước G2 Esports trước sự chứng kiến của hơn 4.000 khán giả nhà tại Busan. Kết quả này có thể gây bất ngờ với nhiều người nhưng với một số tuyển thủ T1, họ đã nhìn nhận ra thực lực của nhà vô địch LEC trước khi chạm mặt.

Thành thực thì hiện tại, không có bất cứ đội tuyển cụ thể nào tại MSI mà tôi đang phải cảnh giác cả. Nhưng nếu được chọn một đội thì đó sẽ là G2. Tôi nói vậy về G2 dựa trên những lần đấu tập cũng như lối chơi của họ. Tôi xác dịnh G2 là đối thủ cạnh tranh chính với chúng tôi (tại MSI 2022)” – Oner, đi rừng của T1, tuyên bố muốn so tài với Wei của RNG và Inspired của Evil Geniuses.

Với việc quật ngã cả T1 lẫn Royal Never Give Up, G2 đang là đội tuyển duy nhất vẫn giữ được thành tích bất bại tại MSI 2022. Kết quả này trái với dự đoán của Oner trước khi lâm trận khi anh tiết lộ rằng T1 đã thắng G2 hầu hết các trận đấu tập.

Chúng tôi vô địch LCK Mùa Xuân 2022 với thành tích bất bại. Dĩ nhiên là chúng tôi tự tin hoàn toàn (về việc bất bại cả Vòng Bảng MSI 2022). Đây là kỳ MSI đầu tiên. Và đây mới chỉ là Vòng Bảng, đúng chứ?! Chúng tôi vừa mới kết thúc Vòng Bảng và cho đến lúc này mọi thứ vẫn rất tuyệt. Chỉ có hai đội nhất nhì bảng thi đấu tại Vòng Hỗn Chiến nên tôi kỳ vọng giải đấu sẽ còn thú vị hơn nữa” – Oner, đi rừng của T1, trả lời phỏng vấn sau Vòng Bảng.

Trước đó, cả Faker lẫn Zeus đều rất nóng lòng trước màn thử sức với G2. Đặc biệt là Faker vì đội trưởng của T1 vẫn còn nguyên kỷ niệm buồn thua tổ chức vĩ đại nhất lịch sử LEC cả ba lần tại MSI lẫn Chung kết Thế giới 2019.

Tôi đã thua G2 nhiều lần ở đấu trường quốc tế. Nếu gặp lại các cựu tuyển thủ G2 tại MSI, đó sẽ là cơ hội chín muồi để trả thù […] Tôi đã có nhiều trải nghiệm trong những năm qua. Tôi tin rằng mình đã khắc phục được nhiều sai sót trong quá khứ. Vì thế, tôi sẽ bước vào những giải đấu quốc tế năm nay với sự tự tin” – Faker trả lời Dot Esports hồi đầu tháng 3 – thời điểm T1 đang càn quét LCK Mùa Xuân 2022 với hệ số 14-0.

Dù đã chuẩn bị rất kỹ càng cho màn tái đấu với G2 nhưng đây là lần thứ tư liên tiếp T1 thua cuộc. Hẳn cả Faker lẫn Oner đều rất thất vọng. Ngay cả Gumayusi cũng công khai nói lên suy nghĩ tiêu cực sau loạt trận mở đầu Vòng Hỗn Chiến. “Tôi cảm thấy không được tốt cho lắm. Hiệu suất không khả quan, màn trình diễn của tôi thậm chí còn không thỏa mãn. Nói nặng thì nó như là rác vậy. Tôi nghĩ mình nên học hỏi từ hôm nay và làm tốt hơn” – xạ thủ của T1 thẳng thắn chia sẻ.

T1 (1-1) sẽ gặp Saigon Buffalo (0-2) và RNG (1-1) vào hôm nay (21/5). Họ sẽ phải nỗ lực hết sức mình trước khi tính tới chuyện làm lại với G2 ở trận lượt về vào lúc 18g00 ngày 23/5.

 
Cập nhật BXH và lịch thi đấu Ngày 2 Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Viết bình luận