Người hâm mộ nhận định về án phạt của Dia1, và lờ nhắc khéo từ phía Thầy Giáo Ba

Bạch Thiển 18/05/2021 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Việc Dia1 và Ba Tú nhận án phạt của VCS khiến bộ khung của SBTC đã lung lay nay càng lỏng lẻo hơn bao giờ hết. Tuy Abe đã kịp bổ sung TH vào vị trí đường trên, tuy nhiên chỉ vậy thôi là không thể nào khoả lấp đi khoảng trống Zeros, Slay, Yijin, Venus và Dia1 để lại. Theo đó, SBTC đã lủng gần như tất cả các đường, thêm vào đó mất đi sự phục vụ của Ba Tú cũng là điều khiến Abe đã thở oxy nay còn không có oxy để tiếp tục thở.

Không chỉ vậy, án phạt dành cho Dia1 cũng khiến cộng đồng LMHT Việt chao đảo với vố số ý kiến trái chiều. Người cho rằng án phạt này là cần thiết khi nó làm trong sạch hơn hệ thống VCS, đúng như lời BLV Hoàng Luân từng chia sẻ: BTC không ngần ngại cho cả VCS ra đảo. Một số ý kiến lại cho rằng án phạt mà Dia1 phải gánh chịu là quá nặng nề một cách vô lý. Cụ thể thì Zeros cũng từng đi đêm, tuy nhiên chỉ bị phạt cấm 6 trận thay vì 1 năm như Dia1 thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó cũng rất nhiều game thủ cho rằng chính GAM Esports đã "xì" bằng chứng đi đêm giữa Ba Tú và Dia1 cách đây không lâu. Theo đó, GAM đã làm ngơ trước hành vi này của Dia1 nhưng Ba Tú đã "trêu ngươi" giới chóp bu của GAM bằng cách nhắc tới câu chuyện 47 phút quá nhiều. Chính vì vậy GAM mới hạ đòn sát thủ vào Dia1 như hôm nay.

Luận điểm này càng khiến người hâm mộ cho rằng đúng khi Abe cũng lên tiếng nói về việc "1 điều nhịn 9 điều lành" như sự nhắc nhở dành cho Ba Tú, Dia1 và các bên liên quan trước khi sự việc được đẩy đi quá xa. Hay lời khuyên Ba Tú đừng tung ra thần chú 47 phút trong phút nông nổi? Dẫu hành động tố cáo Dia1 và Ba Tú là đúng đắn, tuy nhiên GAM lại đang chịu sự đả kích rất nhiều từ phía người hâm mộ khi được so sánh với "hung thần chỉ điểm". Nếu thật sự GAM có tố cáo Dia1 và Ba Tú thì thiết nghĩ đây cũng là điều cần làm để biến VCS thành sân chơi công bằng, trong sạch. Mong rằng các fan cuồng dừng việc công kích các tuyển thủ của GAM như thời điểm hiện tại bởi họ không hề có lỗi trong drama này.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận