Người chơi Apex Legends thể hiện sự sáng tạo với cổng không gian 1300 yards của Wraith

break 13/01/2021 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ khi Apex Legends ra mắt người chơi, và Wraith vẫn luôn chiếm được một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Với bộ kỹ năng cơ động và đầy biến hóa, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng này chính là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất Apex Legends.

Trong đó đáng chú ý chính là ultimate của Wraith - Dimensional Rift thuộc vào loại độc đáo nhất trong trò chơi. Nó cho phép cô tạo ra một cổng không gian từ vị trí này đến một vị trí khác, một kỹ năng cực kỳ đáng sợ, đặc biệt là trong một tựa game Battle Royale như Apex Legends.

Và trong khi nhiều người chơi cố tìm kiếm những vị trí tốt để sử dụng kỹ năng này thì với Redditor JTTYUS, anh và các bạn bè của mình quyết định tìm ra cách để giúp kỹ năng này mang người chơi đi xa nhất.

Trong video được đăng tải trên Reddit, để bắt đầu người chơi Revenant đặt Death Totem sau đó cả đội sẽ leo lên Trident để đến một ví trí xa hơn trên bản đồ. Sau khi hạ cánh xuống, Wraith chỉ việc đặt cổng không gian của cô trước khi hiệu ứng của Death Totem đưa cả đội trở lại vị trí ban đầu.

Với hơn 20000 lượt upvotes trên Redditor, video của JTTYUS hiện đang nhận được sự ủng hộ hào hứng của cộng đồng người chơi. Và nếu như có thể sở hữu cho mình một đồng đội như Revenant, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cổng không gian này như trong video trên.

Viết bình luận