LPL xuân 2021: FunPlus Phoenix chịu “mất mát” lớn về mặt lực lượng ngay sau chiến thắng trước Rogue Warrios

Aries1604 22/01/2021 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Tại LPL xuân 2021, FPX được đánh giá rất cao khi nhà vô địch CKTG 2019 chiêu mộ thành công bom tấn Nuguri. Cùng với bộ khung đã thi đấu rất ăn ý cùng nhau, FPX hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay. Thực tế FPX đã có một khởi đầu khá tốt với 2 chiến thắng và 1 thất bại sau 3 trận đấu. Dẫu vậy, khi các fan còn đang ăn mừng chiến thắng mới đây nhất trước Rogue Warrios thì FPX bất ngờ phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng.

FPX đang có khởi đầu khá suôn sẻ với 2 chiến thắng sau 3 trận đấu

Kể từ sau CKTG 2019, người đi rừng của FPX là Tian đã có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng về mặt phong độ. Áp lực tâm lí cùng tin đồn chấn thương có lẽ đã khiến Tian không còn là chính mình. Ngay sau trận thắng trước Rogue Warrios, Tian bất ngờ thông báo về việc sẽ “Tạm dừng” thi đấu chuyên nghiệp vô thời hạn để nghỉ ngơi và tìm đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Tian cho biết ở trận đấu với EDG trước đó, do gặp phải áp lực quá lớn nên cơ thể anh chàng đã gặp phải vấn đề. Trận đấu với RW vừa qua là trận đấu hiếm hoi mà Tian có thể tận hưởng trọn vẹn quá trình thi đấu.

Tian sẽ tạm nghỉ thi đấu 1 thời gian để nghỉ ngơi

Đây là sự mất mát rất lớn về mặt lực lượng cho FPX khi đội tuyển này đang có những dấu hiệu tích cực trong lối chơi. Nhiều nguồn tin cho hay, người sẽ thay thế Tian ở vị trí đi rừng cho FPX là Zhou “Bo” Yang-Bo, tuyển thủ trẻ hiện đang thi đấu cho eStar Young.

Viết bình luận