LMHT: Vượt qua “cơn bão” chỉ trích, tân binh của GAM Esports tỏa sáng giúp đội tuyển vượt qua đại kình địch Team Flash

Aries1604 24/01/2021 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi VCS xuân 2021 khởi tranh, GAM Esports được đánh giá là có phần suy giảm sức mạnh so với mùa giải 2020. Đội tuyển áo vàng đen chia tay người đi đường giữa cực kì xuất sắc là Dia1, sau đó họ chiêu mộ thành công Kati từ phía Team Flash. Tuy nhiên thương vụ chuyển nhượng gây bão của GAM chính là anh chàng xạ thủ Style từ SGB. GAM chiêu mộ Style khi anh chàng vừa vướng phải drama sử dụng ngôn từ toxic trong 1 trận rank Hàn có sự xuất hiện của Faker. Khi vừa được công bố là thành viên của GAM, Style đã phải chịu “cơn bão” chỉ trích nặng nề từ phía cộng đồng mạng mặc dù GAM Esports cũng đã đích thân đứng ra giải thích.

Style từng bị chỉ trích nặng nề khi mới gia nhập GAM

Trong trận đấu mở màn mùa giải mới, duyên nợ lại đưa GAM Esports đụng độ với Team Flash. Tại mùa giải 2020, GAM Esports đã 2 lần để Team Flash vượt qua ở những trận chung kết để lên ngôi vô địch. Lần gặp lại này mang 1 ý nghĩa vô cùng quan trọng, là cơ hội không thể tốt hơn để GAM Esports có thể trả món nợ năm cũ, nhất là khi Team Flash cũng vừa trải qua đợt thay máu lực lượng lớn nhất trong những mùa giải qua. Trở lại với trận đấu, không còn là trận đấu “siêu kinh điển” như mùa giải năm ngoái, GAM Esports tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đội hình rời rạc và thiếu gắn kết của Team Flash. GAM dễ dàng hủy diệt FL với tỉ số 2 – 0 với màn tỏa sáng của xạ thủ Style. Vượt qua những lời chỉ trích lúc mới đến với GAM, Style đã đáp trả bằng màn trình diễn khá ấn tượng khi dành được 2 MVP ngay trong trận đầu ra mắt đội tuyển mới.

Double MVP cho Style với quân bài Kaisa

Cũng phải nói tất cả các thành viên còn lại của GAM đã có 1 trận đấu cực tốt khi các lane đều nhỉnh hơn so với Team Flash, từ đó Style mới có tiền đề để tỏa sáng một cách rực rỡ như vậy. Đây là một tín hiệu vô cùng khả quan với GAM khi vấn đề xạ thủ luôn được coi là điểm yếu cố hữu của đội tuyển này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận