LMHT: Udyr đang càn quét tất cả các máy chủ sau màn hủy diệt TT của SofM và đồng đội

Bạch Thiển 04/03/2021 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin từ trước, cách đây không lâu Suning đã hủy diệt ThunderTalk Gaming với tỷ số tuyệt đối 2 - 0. Với tướng tủ Udyr, SofM hành cả team đối phương, hạ sát người đồng nghiệp đi rừng bên kia chiến tuyến trước 3 thành viên team địch và lạnh lùng quay lưng đi. Thi đấu quá xuất sắc, SofM ắm luôn danh hiệu MVP trước ánh mắt thán phục của người hâm mộ.

LMHT: Giữa tâm bão nghi ngại giải thế, Suning chào đón tuyển thủ đường trên và HLV mới

Sau chiến thắng này, ngay lập tức SN bổ sung thêm người chơi đường trên ADD HLV Furry trước tin đồn nghi ngại giải thể. Học tập SofM với vị tướng dị Udyr, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới đã và đang tin tưởng Udyr trong những trận rank. Cụ thể, sau kèo đấu SN và TT, tỷ lệ pick, rate của Udyr tăng lên chóng mặt ở tất cả các máy chủ trên thế giới.

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao Udyr chỉ xếp thứ 6 hot pick đi thì rất đơn giản, gã bị cấm quá nhiều mà thôi. Nếu những lượt cấm này không diễn ra thì ắt hẳn thứ hạng của Urdyr sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Các lượt pick Udyr chủ yếu nằm ở các bậc rank đồng, bạc, vàng và bạch kim, có lẽ giới kim cương và thách đấu vẫn chưa đánh giá cao khả năng "đi bộ vào combat" của Urdyr. Thay vì đó họ chọn những vị tướng có lợi cho giao tranh tổng hoặc kiểm soát/tanker hơn là đi rừng giai đoạn đầu.

Không chỉ vậy, lối lên đồ, tăng điểm kỹ năng cũng tương tự SofM bởi ai trong chúng ta cũng có thể thấy Võ Phượng hiện đang rất mất cân bằng với lượng sát thương cộng thêm nhiều đột biến. Ngoài ra, khả năng cơ động cũng như làm choáng từ Võ Gấu, hút máu và tạo giáp từ Võ Rùa cũng đang khiến Udyr bất bại trong các kèo solo 1vs1.

Trước SofM cũng có một số game thủ trên thế giới mang vị tướng này vào khu rừng trong khoảng thời gian gần dây, nhưng cho tới khi SofM hủy diệt TT thì Udyr mới thực sự được chú ý và lựa chọn.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!

Viết bình luận