LMHT: Team Secret “nhá hàng” line-up tại VCS Đông 2021, fan nhận ra gương mặt quen thuộc sẽ thay thế Artifact

Aries1604 28/10/2021 06:47

Sau khi chia tay những trụ cột như Artifact và Slayder, Team Secret mới đây đã hé lộ đội hình đăng kí tại VCS Đông 2021.

VCS Đông 2021 chỉ còn 3 tuần nữa sẽ khởi tranh, đây là lúc các đội tuyển gần như đã chốt đội hình thi đấu và chỉ còn chờ thời gian thích hợp để công bố. Giống như Team Flash, Team Secret là 1 trong những đội tuyển chịu tổn thất khá nhiều về mặt lực lượng so với mùa giải trước khi chia tay 2 trụ cột là Artifact và Slayder. Tuy nhiên với tiềm lực và tham vọng của mình, Ẩn Mật Giáo chắc chắn sẽ có những phương án thay thế phù hợp để sẵn sàng trở thành 1 đối thủ khó chịu tại VCS Đông 2021. Mới đây, Team Secret bất ngờ “nhá hàng” đội hình thi đấu tại giải đấu mùa Đông sắp tới.

Team Secret nhá hàng đội hình thi đấu VCS Đông 2021

Có thể thấy Team Secret sẽ đăng kí 7 tuyển thủ thi đấu tại VCS Đông 2021. Dù không tiết lộ mặt các tuyển thủ nhưng fan nhanh chóng tìm ra được danh tính người sẽ thay thế Artifact đảm nhận vai trò đường giữa của TS. Đây cũng là gương mặt đã khá quen thuộc khi có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại VCS: cựu tuyển thủ Team Flash – Pake. Ngoài Pake thì DNK và Eddie sẽ là những niềm hy vọng của Ẩn Mật Giáo tại mùa giải sắp tới bởi lẽ hầu hết những tuyển thủ còn lại đều còn khá ít kinh nghiệm thi đấu.

Các fan không mất quá nhiều thời gian để nhìn ra Pake

Thậm chí có người còn nhìn ra cả đội hình Team Secret

Cùng với sự xuất hiện của HLV Ariche, hy vọng Team Secret sẽ có những màn trình diễn tốt tại VCS Đông 2021.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận