LMHT: Team Secret chính thức công bố HLV mới, các fan vỡ mộng khi không phải Optimus, chỉ biết thốt lên “No hope”

Aries1604 15/01/2021 22:06

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS xuân 2021, ngoài SBTC Esports thì Team Secret là đội tuyển được đánh giá khá cao khi sở hữu dàn tuyển thủ chất lượng. Ngoài bộ khung thi đấu cùng nhau từ mùa giải năm ngoái, TS có thêm được sự phục vụ của siêu xạ thủ Slayder, người vừa cùng Team Flash lên ngôi vô địch VCS 2 lần liên tiếp trong năm 2020. Không chỉ vậy, trong thời gian gần đây còn rất nhiều tin đồn về việc Optimus trở thành HLV Team Secret. Thậm chí fanpage khá uy tín trong việc đưa tin tức chuyển nhượng là VCS English cũng khẳng định Optimus sẽ gia nhập Team Secret khiến các fan cảm thấy rất háo hức.

Optimus được cho rằng sẽ trở thành HLV trưởng của Team Secret

Sau nhiều ngày chờ đợi, mới đây Team Secret đã chính thức công bố HLV trưởng của Team Secret tại VCS xuân 2021. Người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng khi cái tên được công bố không phải là Optimus mà là Hope, cựu HLV của OverPower Gaming. Rất nhiều những bình luận cho rằng Team Secret khá “No hope” với sự góp mặt của Hope bởi lẽ các đội tuyển mà Hope từng dẫn dắt như VGA hay OPG thi đấu khá bết bát và thường xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. HLV Hope chắc chắn sẽ phải chứng minh thật nhiều tại mùa giải năm nay khi sở hữu một trong những line-up mạnh nhất VCS ở thời điểm hiện tại.

Team Secret công bố HLV Hope

VCS xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/1 tới đây. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích. Đừng quên tiếp tục theo dõi Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận