LMHT: Team Flash có động thái tương tự GAM Esports và phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng

Aries1604 19/06/2021 10:14

Team Flash đang khiến các fan cảm thấy vô cùng lo lắng trước thềm mùa giải mới.

Trước tình hình dịch bệnh COVID 19 diễn biến phức tạp, BTC VCS mới đây đã quyết định tạm hoãn VCS hè 2021 cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát tại TP HCM. Động thái này mặc dù khiến cho người hâm mộ có chút tiếc nuối nhưng nó lại vô cùng cần thiết để đảm bảo việc chống dịch được diễn ra thuận lợi và có hiệu quả. Mặt khác, các đội tuyển sẽ có thêm thời gian để tập luyện cũng như chuẩn bị kĩ lưỡng cho mùa giải vô cùng quan trọng sắp tới.

VCS hè 2021 sẽ lùi ngày khởi tranh trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh

Về tình hình lực lượng các đội tuyển, mới đây Team Flash là đội tuyển tiếp theo chốt đội hình tham dự VCS hè 2021. Khá ngạc nhiên khi Team Flash đã có quyết định giống với GAM Esports và Saigon Buffalo là giữ nguyên đội hình so với giải mùa xuân. Tin đồn tuyển thủ trẻ đi rừng Dante gia nhập Team Flash từ Young Buffalo cũng không xảy ra.

Team Flash công bố đội hình thi đấu tại VCS hè 2021

Tuy nhiên, quyết định này của Team Flash đã nhận phải phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng bởi lẽ đội hình này của FL tại mùa xuân thi đấu vô cùng rời rạc và thiếu gắn kết, các tuyển thủ không có được phong độ ổn định. Trái ngược với GAM và SGB khi 2 đội tuyển này đã chứng minh được sức mạnh và cần sự ổn định trong đội hình, Team Flash có lẽ nên có thêm những sự bổ sung nhân sự nhằm tăng cường về mặt sức mạnh cũng như có thêm những phương án dự phòng.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước line-up tham dự VCS hè 2021 của Team Flash

Dẫu vậy, không loại trừ khả năng trong khoảng thời gian nghỉ giữa 2 mùa vừa qua, Team Flash đã tìm ra được lối đánh thích hợp và có kết quả tập luyện tốt với những con người hiện tại. Rất hy vọng Team Flash sẽ sớm lấy lại được phong độ và bản sắc như đã từng làm trong mùa giải 2020.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận