LMHT: SBTC Esports để lộ “điểm yếu” cố hữu trong đội hình toàn sao trước trận mở màn tại VCS xuân 2021

Aries1604 18/01/2021 07:04

MỤC LỤC [Hiện]

Được đánh giá rất cao về mặt lực lượng trước khi giải đấu bắt đầu với đội hình gồm nhiều ngôi sao như Zeros, Dia1, Celeb,.., SBTC Esports từ một tân binh của giải đấu bỗng chốc trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ngay ở ngày khai mạc VCS tới đây, SBTC cũng sẽ có trận đấu đầu tiên của mình gặp BTS Esports. Đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để thầy trò HLV Violet có được chiến thắng đầu tay cũng như khẳng định được sức mạnh. Trên thực tế, dù đã có những sự bổ sung lực lượng như đường trên TH (cựu tuyển thủ EVOS) hay mới đây là HLV Iris nhưng BTS Esports vẫn tỏ ra khá yếu thế trước 1 SBTC tràn đầy nhiệt huyết.

SBTC Esports đang tập luyện tích cực cho mùa giải mới

Tuy nhiên, mới đây SBTC bất ngờ gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khi người đi đường trên Zeros bị cấm thi đấu ở trận mở màn do vi phạm luật của VCS sau những lùm xùm liên quan đến vấn đề lương thưởng với GAM Esports. Điều mà fan của SBTC quan tâm lúc này là ai sẽ là người được lựa chọn để thay thế vị trí của Ma Vương ở trận đấu gặp BTS sắp tới. Lúc này, SBTC Esports để lộ “điểm yếu” cố hữu trong đội hình toàn sao của mình. Dù đăng kí tới 9 thành viên nhưng SBTC lại không có dự bị cho đường trên cũng như jungle. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc triển khai chiến thuật của đội trong trường hợp Zeros hay Yijin không thể thi đấu. Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Petland sẽ cùng Dia1 xuất trận và linh hoạt 2 vị trí đường trên và giữa. Một khả năng khác là Slay hoặc Kidz sẽ thay thế trực tiếp Zeros khi 2 hỗ trợ này đều từng có kinh nghiệm thi đấu ở vị trí này trong quá khứ.

SBTC Esports sẽ làm gì với sự vắng mặt của Zeros?

Tất cả sẽ cùng chờ đợi đến ngày khai màn VCS và xem SBTC Esports sẽ xử lý “sự cố” phát sinh ngoài ý muốn này như thế nào. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận