LMHT: “Quỷ Vương bật khóc” cùng “Bo10 địa ngục của Snake Esports” lọt top những khoảnh khắc đau lòng nhất với fan LPL

Aries1604 02/05/2021 13:15

MỤC LỤC [Hiện]

Cảm xúc luôn là một trong những điều tuyệt vời nhất của Esports nói chung và LMHT nói riêng. Trong lịch sử hình thành và phát triển của LMHT đã chứng kiến không ít những hình ảnh được coi là biểu tượng và để lại cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Không chỉ những lúc chiến thắng hay dành được vinh quang mới đem lại cảm xúc mà những khoảnh khắc thất bại cũng thực sự để lại “nỗi đau” mà phải rất lâu sau mới có thể nguôi ngoai được.

Cảm xúc luôn là thứ không thể thiếu trong tựa game LMHT

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, khán giả Trung Quốc đã bình chọn ra 4 khoảnh khắc đau lòng nhất và không muốn chứng kiến lại lần thứ 2. Hãy cùng Game8.vn nhìn lại những hình ảnh gây ấn tượng cực mạnh này nhé.

1. Quỷ Vương bật khóc

Đây có lẽ là 1 trong những hình ảnh trở thành biểu tượng của LMHT. Hình ảnh Faker ôm đầu gục ngã và bật khóc sau khi T1 để thua trước Samsung Galaxy trong trận chung kết CKTG 2017 khiến không ít người hâm mộ cảm thấy đau lòng. Thất bại như chấm dứt chu kì thành công của T1 sau 2 chức vô địch CKTG vào các năm 2015 và 2016. Kể từ đó đến nay T1 đã trải qua khá nhiều đời HLV cũng như những dàn tuyển thủ khác nhau nhưng thành tích lại không được như ý muốn khi đội tuyển này hoàn toàn tay trắng tại đấu trường quốc tế.

Faker không thể kìm được nước mắt sau khi SKT T1 thua SSG ở trận chung kết CKTG 2017

2. Rookie thất thần trong buổi họp báo sau trận bán kết CKTG 2019

Invictus Gaming bước vào CKTG 2019 với tư cách là những nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, IG đã không thể bảo vệ ngôi vương sau khi để thua FPX (đội sau đó trở thành tân vương của CKTG 2019) với tỉ số 1 – 3 ở trận bán kết. Trận thua đã khiến cho toàn đội IG cảm thấy rất buồn và tiếc nuối. Ở buổi họp báo sau trận đấu, các phóng viên đã bắt được khoảnh khắc thất thần của Rookie sau khi anh chàng không thể cùng các đồng đội giành chiến thắng.

Rookie thất thần trong buổi họp báo

3. Uzi lặng lẽ đi vào cánh gà sau trận thua ở trận chung kết LPL hè 2019

Uzi là một trong những xạ thủ hàng đầu LMHT Trung Quốc và cả thế giới. Tuy nhiên vận may lại khá nhiều lần lẩn tránh Uzi này khi số chức vô địch của anh chàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt việc liên tục để thua ở những trận chung kết khiến Uzi được đặt biệt danh là “Vua về nhì”. Tại LPL hè 2019, sau một khoảng thời gian dài vật lộn với chấn thương thì Uzi đã trở lại và giúp RNG thi đấu cực kì thăng hoa. Tuy nhiên, trước một FPX quá toàn diện ở thời điểm đó, Uzi và những người đồng đội đã ngậm ngùi nhận thất bại ở trận chung kết. Uzi thêm một lần nữa về nhì và đây cũng là trận chung kết cuối cùng trong sự nghiệp của anh chàng trước khi giải nghệ vào tháng 6/2020.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Uzi lặng lẽ đi vào cánh gà

4. Bo 10 địa ngục của Snake Esports trong mùa giải debut của SofM

Ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập LPL trong màu áo Snake Esports, SofM đã mang đến làn gió mới và ngay lập tức giúp SS đứng trước cơ hội giành tấm vé đến với CKTG 2016. Tại vòng loại khu vực LPL khi đó, SS đã phải trả qua cặp Bo10 dài lịch sử với hơn 10 giờ thi đấu liên tục. Sau khi thắng VG với tỉ số 3 – 2, SS đã bị bào mòn thể lực rất nhiều và phải chịu thất bại chung cuộc 2 – 3 trước WE. Hình ảnh đội trưởng của Snake Esports khi đó là kRYST4L ôm đầu gục xuống bàn sau khi trả qua “Bo10 địa ngục” với cánh tay bị thương đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ LMHT.

kRYST4L ôm đầu gục ngã sau khi trải qua "Bo10 địa ngục"

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhé.

Viết bình luận