LMHT: Ông trùm Twisted Fate của thế giới Misaya chính thức mua lại Team Fighter ôm mộng CKTG 2017

Mr.Saur 08/06/2017 08:20

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin cá nhân - Misaya ông haongf Thần bài của nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

  • Tên đầy đủ: Yu Jingxi (禹景曦)
  • Sinh ngày: 19/10/1992
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Thứ hạng: Bậc Thách Đấu (Máy chủ Trung Quốc), Kim Cương I (Máy chủ Hàn Quốc)
  • Các tướng yêu thích: Twisted Fate, Sion (cũ), Diana, Oriana
  • Các đội tuyển đã từng tham gia: T03/2011 – T12/2013: World Elite (WE)

Game thủ huyền thoại Misaya

Vào tháng 12.2013, Misaya chính thức tuyên bố giải nghệ, ngừng thi đấu chuyên nghiệp và quyết định... theo đuổi con đường kinh doanh. Misaya là một trong những game thủ chuyên nghiệp đầu tiên của LMHT Trung Quốc, người có khả năng đọ tuổi đời cũng như tuổi game cùng với Archie, QTV và Junie của Việt Nam. Tháng 3 năm 2011 Misaya gia nhập đội World Elite sau đó không lâu, với màn trình diễn chói sáng của mình ở khu vực đường giữa trong các giải đấu quốc nội và quốc tế.

Misaya nổi danh là một trong những người đi đường giữa đẳng cấp nhất thế giới sánh ngang cùng những Alex Ich, Toyz, Froggen…vào thời đó. Ở lần đầu tiên lộ diện ở đấu trường quốc tế là CKTG mùa 2 năm 2012 hay IPL 5, Misaya cùng những người đồng đội đã khiến tất cả phải sửng sốt về sức mạnh khủng khiếp, cá nhân Misaya với những màn thể hiện Twisted Fate không thể “thần thánh” hơn đã được cộng đồng xưng tụng là “Thần Bài” của LMHT.

sự thành công của Misaya

Trong suốt nửa cuối Mùa 2 và nửa đầu Mùa 3, World Elite là bá chủ tại các giải trong nước và gần như thâu tóm tất cả các danh hiệu lớn tại các giải đấu họ tham gia. Misaya đã thể hiện cho cả thế giới thấy đối thủ của anh ở đường giữa ở thời điểm đó chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khả năng của Misaya khủng khiếp đến nỗi mà trong rất nhiều trận đấu 3 lượt cấm đều nhắm vào vị trí của anh và trong 1 lượt ban đó chắc chắn phải có Twisted Fate. Thực sự vào thời điểm đó, Misaya có thể được so sánh với quỷ vương bất bại - Thánh neft Faker bây giờ.

Tuy nhiên, bước sang nửa cuối mùa 3, cá nhân Misaya cùng đội WE rơi vào khủng hoảng về phong độ cũng như có dấu hiệu không theo kịp meta game thay đổi khá giống với cựu tuyển thủ đi rừng của SKT - Bengi. Cùng với việc sa sút phong độ cá nhân và thay đổi nhân sự của đội, Misaya thi đấu như không còn là chính mình. Và vào tháng 12/2013 Misaya tuyên bố chính thức giải nghệ, từ giã đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

Mới đây, theo thông tin chính thức, Misaya đã mua lại đội tuyển LMHT Trung Quốc hạng 2 có tên Team Fighter. Team Fighter đã tham gia giải hạng 2 như là một phần của chương trình phát triển tài năng của tổ chức EDWARD. Họ cùng với Team Hurricane đã tham gia vòng loại của giải LSPL dưới tên gọi là EDG.Assassinate và EDG.Revengers. Sau đó, EDWARD GAME đã đổi tên 2 đội tuyển này thành Team Fighter và Team Hurricane. Tuy nhiên, theo quy định của giải đấu, tổ chức EDG chỉ có thể sở hữu một đội tuyển tham dự giải. Để hỗ trợ đội tuyển này “đạt được giấc mơ thể thao điện tử” của họ thì Misaya đã mua lại quyền sở hữu. Team Fighter sẽ có cơ hội đủ điều kiện để thăng hạng lên LPL nếu như vô địch LSPL. 

Giải đấu LSPS

Đây không phải là lần đầu tiên một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp mua lại một trong những đội của EDWARD Gaming. Lo “Wh1t3zZ” Punwai cũng đã mua lại I May sau khi mùa giải kết thúc, thế nhưng sau đó anh đã phải từ bỏ cổ phần của mình trong đội sau những bất đồng với chủ sở hữu ban đầu của đội.

Viết bình luận