LMHT: Người hâm mộ tìm ra bằng chứng Faker không ra sân tại LCK 2021 là do sắp rời T1?

Bạch Thiển 08/03/2021 13:06

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, gần 2 tháng qua, Quỷ Vương Faker đã không xuất hiện cùng T1 trong các trận đấu tập cũng như kèo đấu trong khuôn khổ giải Liên Minh Huyền Thoại LCK 2021. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng, phần vì nhiều nguồn tin cho rằng chủ tịch mài mông trên ghế dự bị và không có động thái đấu tập với team do bị “phạt góc”. Phạt vì lỡ miệng phát ngôn điểm yếu của T1 là đội hình 10 người làm HLV phật ý? Không được thi đấu đã khiến Faker xuống tay hệt như những gì Uzi đang gặp phải.  Nhiều người lại cho rằng Faker đã không còn là mình của ngày xa. Cụ thể thì anh đã không còn có thể theo kịp lớp trẻ sung sức của T1 nữa.

LMHT: Quỷ Vương Bất Tử hứa hẹn sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao một lần nữa

Tuy nhiên, mới đây một số nguồn tin trên Reddit sắp rời khỏi T1 tới đội tuyển khác hoặc đi thực hiện nghĩ vụ trong năm 2022. Cụ thể thì cái tên Faker đã bị loại ra khỏi danh sách đội hình thi dấu tại LCK 2021 trước khi giải đấu này diễn ra 5 ngày. Không những vậy Faker, Canna và Cuzzlà những cái tên bị loại khỏi lịch đấu tập và ngồi dự bị trong phần lớn thời gian gần đây. Họ không hề đấu tập mà leo rank, thậm chí, Faker còn chơi rank vào thời điểm các trận đấu của T1 diễn ra, có nghĩa là, anh không góp mặt ở phòng feedback, điều này càng vô lý hơn cả.

Vào ngày 27/2, một số người tin rằng họ đã nhìn thấy Faker ở bến xe bus vào khoảng 19h30 tối, tức thời điểm trận đấu với DK diễn ra. Bến xe bus này cũng là trạm dừng của tuyến xe bus đi qua địa chỉ nhà của cha Faker. Không chỉ Faker mà Cuzz cũng là 1 trong số cái tên được cho là sẽ rời T1 khi hợp đồng chấm dứt. trên những trang thống kê dữ liệu, thì Cuzz, Canna và Faker cũng là những người có thời hạn hợp đồng đến hết năm 2021. Về trường hợp của Faker, cộng đồng Reddit cho rằng việc thông báo anh trở thành cổ đông và gia hạn hợp đồng thêm 3 năm thực tế chỉ là chiêu bài truyền thông của T1 nhằm thu hút tài trợ. Theo bản hợp đồng của Faker, anh sẽ được tùy chọn 2 năm hợp đồng +1 năm gia hạn thêm, tuy nhiên có vẻ Faker đã từ chối kích hoạt điều khoản này.

Trong bài phỏng vấn sau trận thắng KT cách đây không lâu, HLV trưởng Daeny đã tiết lộ rằng việc Faker không ra sân là do anh không muốn, cụ thể là "Faker nói với tôi cậu ấy cần thêm thời gian để sẵn sàng thi đấu". Có lẽ Faker đã quyết tâm rời SKT, thậm chí là chuẩn bị tâm lý cho nghĩa vụ quân sự không thể né tránh của xứ Hàn? Các bạn có suy nghĩ thế nào về thông tin này, hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng mình biết nhé.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận