LMHT: Levi thất vọng tột độ khi mọi công sức tập luyện cho CKTG 2021 “đổ sông đổ bể”

Aries1604 10/09/2021 07:20

Không ngoài dự đoán, số phận của VCS tại CKTG 2021 đã được Riot Games định đoạt.

Như đã thông tin trước đó, CKTG 2021 đã xác định được 22/24 đại diện tham gia. 2 cái tên cuối cùng vẫn chưa quyết định được chính là 2 đội tuyển đại diện cho khu vực VCS. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, VCS hè 2021 chưa thể khởi tranh, cùng với việc CKTG 2021 chuyển địa điểm tổ chức từ Trung Quốc sang châu Âu khiến cơ hội dự giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh của VCS lại càng mong manh hơn bao giờ hết. Mới đây, điều mà người hâm mộ LMHT Việt Nam không mong muốn nhất đã xảy ra, Riot Games đã thông báo VCS một lần nữa vắng mặt tại CKTG 2021 do hạn chế về mặt đi lại.

Riot Games thông báo VCS tiếp tục vắng mặt tại CKTG do hạn chế về mặt đi lại

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, VCS không có đại diện tham dự CKTG, vì vậy có thể hiểu được phần nào nỗi thất vọng của người hâm mộ cũng như các tuyển thủ. Ngay sau khi nhận được tin “buồn” từ Riot Games, đội trưởng của GAM Esports – Levi đã có bài viết trên trang Twitter cá nhân bày tỏ nỗi thất vọng tột độ khi mọi công sức tập luyện để chuẩn bị cho CKTG 2021 “đổ sông đổ bể”. Levi cho biết :“Luyện tập hơn 10 tiếng mỗi ngày trong suốt cả mùa hè cho đến khi chúng tôi biết rằng mình không thể đi CKTG và mùa giải của chúng tôi cứ vậy mà kết thúc. 3,5 tháng tập luyện và 0 trận thi đấu”.

Levi bày tỏ nỗi thất vọng sau khi VCS không thể tham dự CKTG 2021

Dù rất buồn nhưng có lẽ việc kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh lúc này vẫn sẽ phải được ưu tiên hàng đầu. Chúc cho Việt Nam sẽ sớm “khỏe” lại và VCS có thể góp mặt tại MSI 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận