LMHT: Không chỉ thi đấu thăng hoa, SGB còn là đội tuyển đầu tiên tại VCS xuân 2021 sở hữu 2 tuyển thủ cán mốc Thách Đấu Hàn

Aries1604 08/03/2021 07:28

MỤC LỤC [Hiện]

Dù không được đánh giá cao khi bước vào VCS xuân 2021 khi sở hữu một đội hình còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm, tuy nhiên Saigon Buffalo lại gây bất ngờ khi thể hiện 1 lối chơi vô cùng chững chạc và kỉ luật. Với chiến thắng trước Team Secret với tỉ số 2 – 1 vừa qua, Bầy Trâu tiếp tục bám sát GAM Esports trên BXH với thành tích ấn tượng: 6 chiến thắng và 2 thất bại.

SGB đang bám sát GAM trên BXH

Ngoài Hasmed và Froggy đã có kinh nghiệm thi đấu VCS thì mùa giải năm nay là lần đầu được thi đấu chuyên nghiệp của những BeanJ, Taki hay Arrietty. Tuy nhiên những tuyển thủ trẻ này lại không hề tỏ ra lép vế trước những người đàn anh. Nhìn vào màn trình diễn của SGB vừa qua, không bất ngờ khi Bầy Trâu đang là đội tuyển duy nhất tại VCS sở hữu đến 2 tuyển thủ cán mốc Thách Đấu Hàn. Sau Taki thì mới đây, người đi rừng đang được đánh giá rất cao là BeanJ cũng đạt được bậc rank Thách Đấu tại server được coi là khắc nghiệt nhất của LMHT.

HLV Ren thông báo BeanJ cán mốc Thách Đấu Hàn

SGB đang tràn trề cơ hội để lọt vào vòng playoffs tại mùa giải năm nay. Có lẽ đội tuyển duy nhất có thể gây khó dễ cho Buffalo lúc này chỉ có thể là GAM Esports. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận