LMHT: HLV Violet tiết lộ lí do “ngã ngựa” của SBTC Esports, khẳng định sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện

Aries1604 15/04/2021 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS xuân 2021, SBTC Esports là 1 trong 2 đội tuyển tân binh của VCS sau khi mua lại suất thi đấu của EVOS Esports. Mặc dù là được coi là tân binh nhưng SBTC Esports lại sở hữu line-up mà nhiều đội tuyển kì cựu khác ao ước với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao như Dia1, Zeros, Celebrity,… Trước khi giải đấu khởi tranh, SE được đánh giá là có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của giải đấu.

Đội hình toàn sao của SBTC Esports

Dẫu vậy, thực tế cho thấy SBTC Esports có phong độ rất thiếu ổn định, đặc biệt thầy trò HLV Violet tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn nước rút của mùa giải. SE lúc này bộc lộ rất nhiều điểm yếu trong lối chơi, nhất là ở sự gắn kết giữa các tuyển thủ. Các ngôi sao dường như không tìm được tiếng nói chung, thậm chí sau liên tiếp những trận thua thì nội bộ SBTC Esports xảy ra những xích mích, tranh cãi. Thái độ tập luyện, thi đấu của SE cũng được HLV Tinikun phơi bày khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng. SBTC chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và không đủ điều kiện tham dự playoffs.

SBTC kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích không được tốt của SE đến từ HLV Violet. Thầy Quyền đã chưa thể gắn kết được những ngôi sao thành một khối thống nhất. Ngoài ra, việc tỏ ra khá “hiền” trong phong cách huấn luyện khiến HLV Violet có những thời điểm không quyết định được lối chơi cũng như giai đoạn ban/pick của team.

HLV Violet gặp khá nhiều khó khăn tại SBTC Esports

Mới đây, HLV Violet đã có 1 buổi phỏng vấn với BLV Ling Cao Thủ và thuyền trưởng của SBTC Esports đã có những chia sẻ xoay quanh mùa giải không thành công của đội tuyển. Trước khi mùa giải bắt đầu, khi biết được line-up của SE thì thầy Quyền rất có niềm tin vào chức vô địch nhưng khi bắt tay vào làm việc thì đã gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại. Đó là việc cả đội đều có những cái tôi rất lớn, muốn thể hiện mình. Ai cũng muốn carry dẫn đến team có những ý kiến trái chiều và khó để vận hành lối chơi. HLV Violet cũng tiết lộ kết quả tập luyện của team không được tốt, chỉ đạt 40% đến 50%. Anh cho rằng cả đội đã bị out meta khá nhiều, những tướng trong meta team không chơi được tốt do không thuận tay và việc tập luyện cũng chưa đủ.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

SBTC Esports gặp khá nhiều vấn đề trong cách vận hành lối chơi

Về phần bản thân, HLV Violet khẳng định dù mình có thay đổi phong cách huấn luyện thành dữ dằn, nghiêm khắc hơn thì cũng sẽ không thể giúp SE đi xa ở mùa giải này. Anh cho biết mỗi người có một cách huấn luyện khác nhau và bản thân sẽ không thay đổi mà chỉ cố gắng để làm cho cách huấn luyện trở nên hoàn hảo hơn.

Thầy Quyền khẳng định sẽ không thay đổi phong cách huấn luyện

Tương lai của đội tuyển SBTC Esports vẫn còn là dấu hỏi lớn, liệu ai sẽ là người rời đi và nếu có tiếp tục thì line-up sẽ như thế nào. Tất cả sẽ phải chờ đợi khi giải đấu VCS hè 2021 khởi tranh.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận