LMHT: Gen.G Esports kích nổ “bom tấn” Chovy, hoàn thiện đội hình với nòng cốt là bộ 3 thành viên Griffin cũ

Aries1604 25/11/2021 08:15

Dù có biến động về đội hình nhưng sức mạnh của Gen.G thậm chí còn có phần nhỉnh hơn so với mùa giải vừa qua.

Thị trường chuyển nhượng LCK mấy ngày vừa qua đang diễn ra vô cùng sôi động với hàng loạt sự hoán đổi nhân sự cũng như Drama giữa T1, DK và NS. Gen.G Esports cũng là 1 trong những đội tuyển có những sự biến động rất lớn về mặt con người.

Mới đây, Gen.G Esports đã thông báo kích nổ thành công bom tấn Chovy sau khi anh chàng rời HLE. Đây là sự thay thế hoàn hảo ở vị trí đường giữa mà Bdd để lại. Chovy luôn được đánh giá là 1 trong những mid laner xuất sắc nhất LCK tuy nhiên những người đồng đội của Chovy ở mùa giải vừa qua trong màu áo HLE lại chưa đủ tốt để giúp “Sống lưng vàng” gặt hái được những danh hiệu.

Gen.G kích nổ thành công bom tấn Chovy từ HLE
Gen.G kích nổ thành công bom tấn Chovy từ HLE

Gia nhập Gen.G Esports, Chovy sẽ được thi đấu ở 1 đội tuyển “xứng tầm” hơn và anh chàng cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để hướng tới những danh hiệu. Với việc chiêu mộ thành công Chovy, Gen.G cũng đã hoàn thiện đội hình thi đấu trong năm 2022 với nòng cốt là 3 thành viên Griffin cũ.

Line-up chính thức của Gen.G bao gồm:

  • Đường trên: Doran
  • Rừng: Peanut
  • Đường giữa: Chovy
  • Xạ thủ: Ruler
  • Hỗ trợ: Lehends

Đội hình đầy tiềm năng của Gen.G tại mùa giải 2022
Đội hình đầy tiềm năng của Gen.G tại mùa giải 2022

Với những con người như vậy, Gen.G bỗng trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022 khi mà những T1 hay DK đều giảm sút về mặt sức mạnh. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận