LMHT: Gây tiếng vang tại CKTG 2020 với vị trí Á quân, Suning Gaming lại đang đứng trước nguy cơ giải thể?

Aries1604 04/01/2021 07:14

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải vừa qua là một mùa giải cực kì thành công đối với Suning Gaming. SN đã có màn lột xác ngoạn mục tại LPL hè 2020 để giành được chiếc vé đến với CKTG 2020. Tại sân chơi LMHT lớn nhất của thế giới, Suning tiếp tục thể hiện những màn trình diễn thăng hoa. SofM và những người đồng đội đã xuất sắc đạt được vị trí Á quân ngay trong lần đầu tham dự CKTG sau khi để thua trước DAMWON Gaming ở trận chung kết.

Năm 2020 là một năm cực kì thành công với Suning Gaming

Thành công là vậy tuy nhiên Suning Gaming lại đang đứng trước nguy cơ giải thể. Cái tên Suning nhiều khả năng sẽ biết mất khỏi bản đồ LMHT thế giới. Theo nhiều nguồn tin, công ty mẹ Suning sẽ phải bán một số dự án lớn để trang trải nợ nần, trong đó có tổ chức thể thao điện tử Suning. Cộng đồng mạng Trung Quốc đang rộ lên tin đồn về việc tổ chức Suning sắp sửa bán lại đội tuyển này cho Weibo – trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Với việc nhượng quyền sở hữu, cái tên Suning hiện tại sẽ không còn mà sẽ được thay thế bằng tổ chức sở hữu mới. Tuy nhiên, về nhân sự đội tuyển như nhân viên, ban huấn luyện và các tuyển thủ sẽ không bị ảnh hưởng.

Suning sẽ chuyển giao đội tuyển LMHT cho Weibo

Đây là một điều tương đối đang tiếc đối với người hâm mộ khi cái tên Suning vừa để lại những dấu ấn đậm nét với những màn thể hiện ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên việc chuyển giao lại cho Weibo cũng sẽ giúp cho đội tuyển có nguồn tài chính dồi dào và dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ những tuyển thủ chất lượng về cho đội. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận