LMHT: FPX “đập đi xây lại” sau thất bại bẽ bàng tại CKTG 2021, Doinb được cho vào danh sách chuyển nhượng?

Aries1604 27/10/2021 07:00

FPX đang đứng trước khả năng chia tay hàng loạt trụ cột sau kì CKTG không thành công.

Dù đến với CKTG 2021 với tư cách hạt giống số 2 khu vực LPL,  FunPlus Phoenix vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu. Rơi vào bảng A gồm Damwon KIA, Cloud9 và Rogue, FPX được dự đoán sẽ không mấy khó khăn cùng DK vượt qua vòng đấu bảng. Thực tế FPX đã trải qua lượt đi với một kết quả khá khả quan.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở ngày thi đấu quyết định khi FPX đã để thua trắng 4 trận liên tiếp (trong đó có 1 trận tie-break) và ngậm ngùi rời CKTG 2021 một cách bẽ bàng. Theo Doinb, nguyên nhân thất bại của FPX xuất phát từ vấn đề tâm lý không ổn định của các tuyển thủ. Cùng với đó người đi rừng Tian đã xuống phong độ rõ rệt và liên tục mắc lỗi do ảnh hưởng của chấn thương.

Kì CKTG đáng quên của Doinb và đồng đội

Rất có thể CKTG 2021 sẽ là giải đấu cuối cùng đội hình hiện tại của FPX thi đấu cùng nhau. Mới đây, một nguồn tin trên Weibo cho hay FPX sẽ thay máu lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Điều bất ngờ là việc FPX sẵn sàng để Doinb được phép liên hệ với những đội tuyển khác. Tương tự là trường hợp của Nuguri và Tian khi 3 tuyển thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 11/2021. Nuguri thậm chí đã được 1 vài đội tuyển LCK liên hệ để đưa anh chàng trở về Hàn Quốc thi đấu.

Nuguri và Doinb được phép liên hệ với các đội tuyển khác

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

 

Viết bình luận