LMHT: Faker tiết lộ lí do duy trì được sự nghiệp lâu hơn các tuyển thủ khác, mong muốn được thành lập đội trẻ nếu trở thành chủ tịch

Aries1604 30/07/2021 19:13

Faker cùng T1 vẫn đang tràn trề cơ hội lọt vào playoffs LCK hè 2021.

Kể từ sau khi thay tướng, T1 đang thể hiện một bộ mặt rất tích cực với liên tiếp những chiến thắng. Điều đáng nói là T1 đang từ bỏ được lối chơi kéo late dưới thời HLV Daeny mà thay vào đó là lối đánh nhanh, áp đảo đã từng làm nên thương hiệu của đội tuyển này. Tại mùa giải năm nay, Faker vẫn là tuyển thủ chơi ổn định nhất và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của T1. Không ít lần Faker đã có những tình huống kêu gọi quyết đoán giúp T1 giành được chiến thắng. Mới đây, sau chiến thắng trước Afreeca Freecs, Faker cũng đã có những chia sẻ về bí quyết để duy trì sự nghiệp đỉnh cao trong 1 thời gian dài.

Faker vẫn là nhân tố không thể thay thế của T1 tại LCK hè 2021 dù đội tuyển này có nhiều xáo trộn

Khi được hỏi về điểm mạnh mà Faker cảm thấy bản thân vượt trội hơn các tuyển thủ khác, mid laner của T1 cho biết điểm mạnh nhất của bản thân là dễ phát hiện ra khuyết điểm và sửa chữa chúng cũng rất nhanh. Điều đó giúp Faker duy trì được sự nghiệp lâu hơn các tuyển thủ khác. Ngoài ra, khi được đặt câu hỏi sẽ làm gì khi sở hữu một đội tuyển, Faker cho biết sẽ kí hợp đồng với các tài năng trẻ. Quỷ Vương muốn được gây dựng một đội tuyển với nòng cốt là các tuyển thủ giàu tiềm năng.

Faker mong muốn thành lập 1 đội trẻ nếu trở thành chủ tịch

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận