LMHT: Đội trưởng G2 Esports rời team để gia nhập đại kình địch do không thể cạnh tranh ở vị trí sở trường?

Aries1604 29/10/2020 07:06

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải 2020 chính thức khép lại với G2 Esports sau khi đại diện đến từ châu Âu dừng chân ở vòng bán kết CKTG trước DAMWON Gaming. Đây là kết quả được coi là chấp nhận được trong một mùa giải mà G2 đã thể hiện phong độ tương đối thất thường. Sau CKTG 2020, nhiều khả năng G2 Esports sẽ có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng khi chia tay người đội trưởng, linh hồn của đội trong những năm vừa qua. Theo các nguồn tin từ bên châu Âu, xạ thủ Perkz sẽ chia tay G2 ngay ở kì chuyển nhượng tiền mùa giải 2021.

Linh hồn của G2 Esports - Perkz nhiều khả năng nói lời chia tay đội ngay ở kì chuyển nhượng tiền mùa giải 2021

Nguyên nhân được đưa ra là Perkz không được đáp ứng nguyện vọng quay trở lại vị trí Đường giữa thi đấu, vị trí mà anh chàng đã phải nhường cho người đồng đội là Caps trong 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên với màn trình diễn xuất sắc của Caps ở CKTG 2020 vừa rồi thì điều này tương đối khó xảy ra. Trong trường hợp Perkz nói lời chia tay G2 Esports thì nhiều khả năng anh chàng sẽ gia nhập đội tuyển đại kình địch khi mới đấy Fnatic cho phép người đi đường giữa Nemesis tìm kiếm bến đỗ mới.

Fnatic chia tay Nemesis để dọn chỗ cho Perkz?

Nếu thương vụ này xảy ra thì FNC sẽ có được một tuyển thủ vô cùng chất lượng, qua đó có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với chính G2 Esports ở LEC mùa xuân 2021. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận