LMHT: "Chúa hề" Jankos chiếm trọn spotlight lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2021 với hàng loạt biểu cảm “khó đỡ”

Aries1604 23/09/2021 17:32

Mặc dù không thể cùng G2 Esports thi đấu tại CKTG 2021 nhưng Jankos vẫn biết cách tạo điểm nhấn khi được “chọn mặt gửi vàng”.

Như đã đưa tin trước đó, CKTG 2021 đã đến rất gần khi mới đây đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng các đội tham dự giải. Với việc cả LCK lẫn LPL đều có tới 4 đại diện góp mặt tại CKTG 2021 nên không bất ngờ khi người hâm mộ đã được chứng kiến đại chiến Trung – Hàn ngay từ vòng Play-in. Với việc cùng góp mặt ở bảng A vòng Play-in thì LNG và HLE được dự đoán không mấy khó khăn để tiến đến vòng bảng, nơi rất nhiều những đối thủ mạnh đã đợi sẵn.

2 bảng đấu vòng Play-in

Vòng bảng CKTG 2021

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2021, người được “chọn mặt gửi vàng” là Jankos – người đi rừng của G2 Esports. Khá đáng tiếc khi G2 Esports đã không thể góp mặt tại CKTG năm nay mặc dù có sự bổ sung xạ thủ Rekkles từ đầu năm 2021. Quay trở lại với buổi lễ bốc thăm, Jankos ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý với hàng loạt biểu cảm “khó đỡ”. Rõ ràng dù không thi đấu, Jankos vẫn biết cách tấu hài với phẩm chất vốn có của mình.

Hàng loạt biểu cảm của Jankos

Jankos cầm ngược biển tên của DFM

Cùng với đó màn đưa Rogue vào chung bảng với DK, FPX của Jankos cũng được nhắc đến rất nhiều

CKTG 2021 bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/10 tới đây với các trận đấu thuộc khuôn khổ Play-in, các bạn hãy chú ý đón xem. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

 

Viết bình luận