LMHT: “Chiến thần” Kiaya – Hành trình vượt qua rào cản ngôn ngữ và bệnh tật để trở thành ngôi sao tại VCS

Aries1604 03/05/2021 14:17

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 2 lần về nhì tại năm 2020, GAM Esports bước vào VCS xuân 2021 với rất nhiều hoài nghi về mặt sức mạnh. Đội tuyển áo vàng đen chào đón 3 tân binh bao gồm: Kati, Sty1e, Bie sau khi chia tay Dia1 và Slay. Nếu Kati vẫn thể hiện được đúng phong độ như trong màu áo Team Flash trước đó thì Sty1e cùng Bie lại gây bất ngờ lớn khi khiến cho đường dưới của GAM trở nên cực kì chắc chắn và trở thành một mũi nhọn có thể bùng nổ bất kì lúc nào. GAM không gặp quá nhiều khó khăn khi tiến thẳng một mạch đến trận chung kết và đánh bại SGB với tỉ số 3 – 1 để lên ngôi vô địch.

GAM Esports vô địch VCS xuân 2021

Ngoài sự xuất sắc và hòa nhập rất nhanh của các tân binh thì không thể không nhắc đến công lao của những cựu binh, cụ thể là Kiaya và Levi. Sau một mùa giải 2020 đầy biến động, Kiaya và Levi vẫn quyết định gắn bó với đội tuyển áo vàng đen tại VCS xuân 2021. Đây luôn là 2 điểm tựa cực kì vững chắc để các tân binh có thể thi đấu với 1 tâm lý thoải mái nhất. Nếu như Levi vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với hầu hết các jungle khác thì Kiaya lại ngày càng chững chạc, chắc chắn trong lối chơi. Cả 2 vẫn sẽ là những trụ cột không thể thay thế của GAM Esports tại VCS hè 2021.

Kiaya và Levi là 2 trụ cột không thể thay thế của GAM Esports

Trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu VCS như bây giờ, Kiaya đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn về mọi mặt. "Chiến thần" đã phải bỏ dở việc học hành khi mới chỉ học hết lớp 1, chính vì vậy việc tiếp cận với trò chơi hay giao tiếp với những người đồng đội thực sự là thử thách lớn đối với anh chàng. Không chỉ vậy, Kiaya còn có 1 thể trạng không được tốt khi mắc khá nhiều bệnh từ dạ dày, thận đến hô hấp. Anh chàng đã phải liên tục đi khám và uống thuốc. Thậm chí ở giai đoạn cuối VCS xuân 2019, Kiaya bỗng bị phù nề cả tay chân lẫn mặt đến mức phải nghỉ thi đấu.

Kiaya đã trải qua rất nhiều khó khăn để có được thành công như bây giờ

Dẫu vậy, bằng sự quyết tâm cũng như đam mê của mình, cùng với sự trợ giúp từ ban huấn luyện, đồng đội trong GAM Esports (đặc biệt là HLV Tinikun) đã giúp Kiaya vượt lên trên tất cả và có được thành công như ngày hôm nay. Không chỉ thi đấu hay, khả năng giao tiếp của Kiaya cũng dần hoàn thiện hơn. Không còn là một anh chàng nhút nhát, ngại giao tiếp như trước mà thay vào đó là một phong thái nói chuyện tự tin, chững chạc. Không ít lần ở mùa giải năm nay Kiaya đã có những màn trash-talk cực chất và để lại ấn tượng.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Kiaya đã có những màn trash-talk để lại ấn tượng tại VCS xuân 2021

Hy vọng Kiaya sẽ giữ vững phong độ và cùng những người đồng đội trong màu áo GAM Esports thi đấu thật tốt tại VCS hè 2021 để hướng tới mục tiêu xa hơn là CKTG 2021.

CKTG 2021 sẽ là mục tiêu của GAM Esports cũng như rất nhiều đội tuyển khác

Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận