Leaker tiết lộ đoạn video đầu tiên về Ultimate của Fuse trong Season 8

break 15/01/2021 14:45

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Fuse vẫn chưa được xác nhận là Legend chính thức cho Season 8, nhưng nhiều bằng chứng xuất hiện đang cho thấy chuyên gia chất nổ sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong vũ trụ Apex Legends.

Cụ thể, đoạn video được chia sẻ bởi SomeoneWhoLeaks đã cho chúng ta thấy những hình ảnh đầu tiên về ultimate của Fuse được gọi là "Firebomb". Theo đó, nhiều khả năng Fuse sẽ có thể bắn ra những quả bom chưa được kích nổ và bạn sẽ cần gây ra khoảng 55 damage để kích hoạt nó.

Sau khi phát nổ, nó sẽ gây sát thương và để lại một vòng lửa nhỏ xung quanh. Cũng theo tiết lộ của leaker, Firebomb sẽ ra mắt người chơi vào ngày 16/1 tới đây, nó sẽ được thả xuống ở vòng bo 5 và 6 để biến tình huống trở thành một màn hỏa hoạn cho bất kỳ ai ở trong đó.

Video về Firebomb (đoạn từ 1p52s)

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể, nhưng những người khai thác dữ liệu đã đề cập rằng vụ nổ gây ra khoảng 70 damage trong khi ngọn lửa gây ra 60 HP với tổng thiệt hại khoảng 130.

Vào tháng 10 năm ngoái, Gravity Lifts đã được rải khắp bản đồ để người chơi có thể hình dung được những gì Season 7 sẽ mang lại, và bây giờ có vẻ như Fuse sẽ là nhân vật tiếp theo được nhá hàng trước khi Season 8 chính thức ra mắt người chơi.

Viết bình luận