Leak tiết lộ thời điểm mà các bunker trên King's Canyon sẽ được mở ra

break 09/06/2020 08:22

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào Season 5, Respawn thực tế đã làm nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng khi không giới thiệu một bản đồ mới mà thay vào đó chỉ là chỉnh sửa map đấu cũ của mình. Và trong số những thay đổi đáng chú ý nhất ở King's Canyon chính là những căn hầm ngầm đầy bí ẩn đã được Respawn thêm vào mới đây.

Theo những thông tin từ chính nhà phát triển Apex Legends chia sẻ, các căn hầm này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện của game thời gian tới. Và như những gì leaker Shrugtal tiết lộ, có tổng cộng 4 căn hầm được gọi lần lượt là Terminal Station F-85, Terminal Station W-78, Terminal Station O-240 và Terminal Station L-19.

Ngoài ra, cứ cách một tuần, một căn hầm sẽ được mở ra bắt đầu từ ngày 16/6 tới. Tuy vậy thì người chơi sẽ phải chờ đợi thêm một tuần kể từ khi chúng được mở ra để có thể khám phá những bí mật bên trong.

Chính vì vậy, câu trả lời sẽ được giải đáp sớm nhất là vào ngày 23/6 tới đây. Bên cạnh đó, cũng theo như một số nguồn tin khác, 3 trong số 4 căn hầm này sẽ có chứa 3 vũ khí là Sentinel, Havoc và Prowler.

Các căn hầm hứa hẹn sẽ có nhiều liên hệ với nhân vật Loba

Với ký tự của 4 căn hầm có thể sắp xếp thành chữ "Wolf" - tên gọi của Loba trong tiếng Bồ Đào Nha, chúng hứa hẹn sẽ có nhiều liên hệ mật thiết đối với Legend mới nhất trong game. Ngoài ra, với sự kiện được dự đoán sắp tới đây là "Treasure Hunter", nhiều khả năng 4 căn hầm này sẽ chính là một phần của event sắp sửa được Respawn phát hành.

Viết bình luận