Không chỉ đá bóng giỏi, siêu sao Son Heung-min còn rất thích LMHT

HNAQ 23/09/2021 10:47

Siêu sao bóng đá châu Á Son Heung-min đã tiết lộ rằng mình thường chơi LMHT sau những giờ tập luyện mệt mỏi để giải trí.

Mới đây một chương trình phỏng vấn cầu thủ bóng đá trực tiếp đã được diễn ra và thực hiện bởi Pro:Direct Soccer. Người được chọn lên sóng là siêu sao bóng đá người Hàn là Son Heung-min, anh đã dành ra thời gian để chia sẻ về sở thích của mình mỗi khi có thời gian rảnh. Đặc biệt nhất là Son Heung-min đã chia sẻ rằng phần lớn thời gian khi rảnh của anh là để chơi game giải trí. “Thật ra tôi hay dành nhiều thời gian mỗi khi ở nhà để chơi game, đặc biệt là chơi LMHT. Dele Alli bảo tôi nên chơi thử Call of Duty đi, nhưng tôi chỉ muốn chơi LMHT và xem Netflix hoặc làm cái gì đó để thư giãn.” – Son chia sẻ.

Như chúng ta có thể biết, các cầu thủ bóng đá đều rất bận rộn trong việc tập luyện và tham gia các giải đấu với lịch thi đấu dày đặc. Son hiện tại đang là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Tottenham Hotspur nên anh phải thi đấu cả Ngoại hạng Anh lẫn các CUP mà CLB tham gia tại Châu Âu. Việc Son Heung-min chia sẻ thích chơi LMHT đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên vì tựa game này chơi cũng không khác gì việc bạn đang cố gắng thi đấu một trận bóng đá cả do nó cũng có sự cạnh tranh nhất định chứ không theo thiên hướng giải trí.

Trước đây, Son cũng đã từng tham gia nhiều quảng cáo cho LMHT tại Hàn Quốc, cụ thể là CLB SKT và giải đấu LCK, đặc biệt Son Heung-min từng phối hợp với Faker để thực hiện một số mẫu quảng cáo.  Chính vì đó mà nhiều fan còn cho rằng họ nên tổ chức một trận Showmatch giữa Son Heung-min với các tuyển thủ LCK.

Viết bình luận