Hủy diệt SGB, “người con xa xứ” Jankos gửi lời xin lỗi đến Việt Nam: “Người con trai dân tộc sẽ trở lại”

Aries1604 22/05/2022 08:47

G2 Esports đang thể hiện phong độ hủy diệt tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022.

MSI 2022 đang diễn ra với những trận đấu vô cùng căng thẳng tại Vòng Hỗn Chiến, nơi góp mặt của 6 đội tuyển/khu vực mạnh nhất giải. Trước khi Vòng Hỗn Chiến diễn ra, T1 và RNG là 2 đội được đánh giá cao nhất và nhiều khả năng tạo ra được sự áp đảo với phần còn lại.

Trong khi đó, SGB sau khi làm nên lịch sử với việc vượt qua Vòng Bảng thì có lẽ thầy trò HLV Ren sẽ thi đấu hết sức và tiếp tục hy vọng vào những kì tích. 2 đối thủ được đánh giá là “vừa miếng” nhất với SGB tại Vòng Hỗn Chiến là PSG và EG.

SGB sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở Vòng Hỗn Chiến MSI 2022
SGB sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Trải qua 2 ngày thi đấu, trái ngược với dự đoán của nhiều người khi G2 Esports mới là đang đội thể hiện được sức mạnh vượt trội. Jankos và những người đồng đội liên tiếp gây bất ngờ khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ như T1 hay RNG và đang án ngữ ở vị trí số 1 trên BXH với hiệu số 4 – 0.

T1 đang dần tỏ ra hụt hơi khi đã để thua 2 trận trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là RNG và G2. SGB – Đại diện của VCS dù đã rất cố gắng nhưng chưa thể có điểm số đầu tiên tại Vòng Hỗn Chiến. Thầy trò HLV Ren đã phải nhận 4 thất bại và cánh cửa để lọt vào Top 4 của Bầy Trâu đang ngày càng bé đi.

BXH sau 2 ngày thi đấu
BXH sau 2 ngày thi đấu

Ở trận đấu cuối cùng ngày 2, trận đấu cực kì được mong đợi giữa G2 Esports và SGB đã diễn ra theo kịch bản khá một chiều. SGB đã cố gắng tạo bất ngờ với Vayne đường trên cho Hasmed và Vladimir đường dưới trong tay Shogun nhưng trong một ngày mà Jankos cùng Caps thi đấu quá thăng hoa thì Bầy Trâu đã phải nhận thất bại một cách tâm phục khẩu phục.

Hủy diệt SGB, người đi rừng của G2 Esports bất ngờ “lấy lòng” fan Việt bằng một dòng trạng thái thuần Việt trên twitter khiến nhiều người thích thú. “Xin lỗi Việt Nam, người con trai dân tộc sẽ trở lại” – Dòng trạng thái được Jankos viết ra nhờ sự trợ giúp của công cụ Dịch. 

Jankos là tuyển thủ được NHM LMHT Việt vô cùng yêu thích. Anh chàng còn được fan Việt gọi với cái tên thân quen là “người con xa xứ” Giang Văn Cốt sau màn trình diễn tệ hại trước chính Bầy Trâu tại CKTG 2018.

Jankos gửi lời xin lỗi đến Việt Nam bằng dòng trạng thái Việt hóa 100%
Jankos gửi lời xin lỗi đến Việt Nam bằng dòng trạng thái Việt hóa 100%

MSI 2022 hứa hẹn sẽ còn rất nhiều bất ngờ ở những ngày thi đấu tiếp, các bạn hãy chú ý theo dõi. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận