Gambit Esports chia tay đội hình, liệu "M3C" hiện tại sẽ về đâu?

EE-ONE-D 08/08/2022 12:14

NAts và những người đồng đội cũ trong màu áo Gambit Esports đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do.

Sau khi xảy ra chiến sự giữa Nga và Ukraine, kể từ thàng 3, Gambit Esports, một tổ chức thể thao điện tử của Nga đã cho phép các tuyển thủ đội Valorant của mình được tiếp tục thi đấu các giải quốc tế dưới cái tên M3C (M3 Champions). Tuy nhiên, việc không được đề tên đội tuyển, cũng như không được in logo nhà tài trợ lên áo đấu và thậm chí là không được thi đấu dưới tư cách quốc gia của mình đã khiến Gambit Esports chịu không ít tổn thất về vấn đề tài chính cũng như tinh thần thi đấu.

Dòng trạng thái cho biết đã thành tuyển thủ tự do của nAts, xác nhận đã hết hợp đồng với Gambit Esports

Tuy nhiên, Gambit vẫn tiếp tục hỗ trợ cho các tuyển thủ của mình đến hết hợp đồng. Tuy nhiên, sau khi thời hạn hợp đồng kết thúc, Gambit đã chính thức cho phép các tuyển thủ của mình được tìm đến bến đỗ mới để có những điều kiện tốt hơn. Tuy nhiên, M3C vẫn sẽ tiếp tục thi đấu vồng loại LCQ khu vực EMEA lần này như bình thường.

Ngoài việc d3fffo sẽ không góp mặt và thay thế cho anh tại LCQ EMEA sẽ là dự bị purp0 thì đội hình M3C không thay đổi. Purp0 cũng không phải là cái tên quá xa lạ khi anh đã từng thi đấu thay cho zeek ở Stage 1. Như vậy, hiện tại, danh sách đội tuyển M3C tham dự LCQ EMEA sẽ là: nAts, Redgar, Sheydos, Chronicle, Jady và Purp0.

Hiện tại, d3ffo sẽ tập trung cho những vấn đề cá nhân và không thi đấu tại LCQ EMEA

Quản lý đội Kayos cùng với 2 HLV là Engh và Grey cũng sẽ không gia hạn hợp đồng và được tự do chọn mái nhà mới trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo cho những cựu tuyển thủ Gambit Esports. Dù có những sự thay đổi lớn trong đội hình và đang thi đấu với dự bị nhưng trong trận đấu đầu tiên tại LCQ EMEA, M3C đã đánh bại đối thủ rất mạnh là Acend với tỉ số 2 – 1 với con bài Chamber cực kì khủng khiếp của nAts.

Hi vọng toàn bộ những thành viên cũ của Gambit Esports sẽ nhanh chóng có được màu áo mới để thi đấu ổn định và đạt được kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Viết bình luận