GAM thông báo xạ thủ của đội đổi tên do "đụng hàng" người anh em ở Argentina

Bạch Thiển 05/03/2021 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

Được cho là đã và đang thay đổi lối chơi để thích nghi với đấu trường công lý Liên Minh Huyền Thoại VCS Mùa Xuân 2021, GAM Esports đã hoàn thiện hơn điểm yếu đường trên của mình. Thay vì đánh quá hổ báo, Zeros cũng như Kiaya đã chủ động bớt hung hãn và chờ thời để Levi hộ công. Đây là điểm cộng rất lớn khiến GAM ổn định hơn, bên cạnh đó cũng là nỗ lực rất lớn của bộ đôi đường dưới khi thi đấu rất ổn định, cầm hòa đợi rừng thậm chí có phần lấn lướt.

LMHT: GAM Esports và cuộc “cách mạng” trong lối chơi tại VCS xuân 2021

Đây chính là hiệu quả của sự bổ sung nhân sự từ tuyển thủ trẻ Style - mặc dù mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng những sự thay đổi trong lối chơi đang mang lại nhiều điều tích cực cho GAM Esports. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng Nguyễn "Style " Hoàng Sơn không còn giữ được cái tên này nữa. Bởi cách đây ít phút trên trang Fanpage chính thức của GAM đã đưa ra thông báo.

Theo đó Style sẽ đổi tên thành Sty1e bởi lo ngại sẽ "đụng hàng" với tuyển thủ xứ Argentina tại MSI 2021 sắp tới. Tuyển thủ đụng hàng nọ có tên Ignacio “Style” Lopez Pezoa, người đang thi đấu cho đội tuyển Isurus ở khu vực châu Mỹ La Tinh (LAT). Anh đã sử dụng cái tên Style từ năm 2018 trong khi đàn em người Việt mới chỉ nhập làn vào 2019.

Trường hợp dạng này cũng không còn quá mới, bởi cách đây vài mùa giải trước một trường hợp tương tự cũng diễn ra. Tuyển thủ Đi Rừng của MVP ở LCK có tên là Beyond đã phải đổi tên thành Yondu sau khi đội tuyển MVP phát hiện cái tên này đã được Beyond của Việt Nam lựa chọn trước đó.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

 

Viết bình luận