GAM có biến động lớn về nhân sự trước thềm VCS Mùa Xuân 2023: 5/7 tuyển thủ chính thức "tự do"

Aries1604 22/11/2022 06:58

Vấn đề nhân sự tại mùa giải mới đang là bài toán khó đối với đội ngũ quản lý và lãnh đạo của GAM.

GAM đã khép lại một mùa giải 2022 tương đối thành công với việc thống trị VCS bằng các giải vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè, giành được tấm HCV SEA Games 31 và đại diện Việt Nam quay trở lại CKTG 2022 sau 2 năm vắng bóng. Một trong những nguyên nhân giúp GAM có được thành tích tốt đến từ việc giữ nguyên được line-up thi đấu trong suốt 2 năm.

Dẫu vậy, CKTG 2022 khả năng cao chính là giải đấu cuối cùng mà NHM còn được thấy đội hình này thi đấu cùng nhau. GAM sẽ phải có những sự tính toán kĩ lưỡng về mặt nhân sự để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS Mùa Xuân 2023.

GAM
CKTG 2022 có thể là lần cuối line-up này thi đấu cùng nhau

Trong khoảng thời gian qua, Levi và Bie là 2 cái tên được đồn đoán về việc sẽ rời GAM để tìm kiếm những thử thách mới. Nếu như Levi đang ưu tiên việc xuất ngoại thi đấu thì Bie được cho là sẽ cùng Shogun (đang thuộc biên chế SGB) sẽ đầu quân cho Team Whales.

Không chỉ vậy, các fan GAM đang cảm thấy vô cùng lo lắng khi trên fanpage đội tuyển thông báo 5/7 thành viên chính thức hết hạn hợp đồng và trở thành tuyển thủ tự do:

 “[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

5 tuyển thủ bao gồm: Sty1e, Kiaya, Levi, Kati, và Bie chính thức hết hạn hợp đồng cùng GAM.

Đây là đội hình đã đạt được 3 chức vô địch VCS và 1 HCV tại SEA Games 31. Và đặc biệt, đây là đội hình duy nhất trong lịch sử của GAM đồng hành với nhau trong 2 năm liên tục. GAM Esports xin gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của các bạn trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi và ủng hộ 5 cái tên huyền thoại của đội trong hành trình sắp tới.

Dù các bạn đã trở thành những tuyển thủ tự do nhưng GAM vẫn đang trong quá trình thương thảo để có thể tiếp tục đồng hành cùng những trụ cột của mình trong năm 2023.”

Dọi-hinh-thi-dau
Đội hình chính của GAM đều hết hạn hợp đồng và trở thành tuyển thủ tự do

Theo như thông báo thì GAM vẫn đang trong quá trình thương thảo với hy vọng có thể giữ chân được những trụ cột. Việc cả 5 thành viên nói trên rời GAM và gia nhập những đội tuyển khác là điều rất khó xảy ra.

GAM đang là đội tuyển LMHT giàu thành tích bậc nhất tại Việt Nam, ngoài ra về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt cũng cực kì tốt và ít có đội tuyển nào sánh được. Ngoài Levi đang tìm kiếm cơ hội xuất ngoại thì các tuyển thủ còn lại sẽ phải cực kì cân nhắc trong việc rời GAM để gia nhập 1 đội tuyển khác tại VCS.

Gaming-house
GAM đang là đội tuyển giàu thành tích và có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận