FPX đang tìm kiếm các giải pháp thay thế trên băng ghế dự bị của đội trước thềm Valorant Champions

Dr. Eddie 10/08/2022 15:51

Huấn luyện viên trưởng của FunPlus Phoenix, Erik "d00mbr0s" Sandgren đã thông báo rằng nhà  vô địch VCT Stage  2 Masters Copenhagen đang tìm kiếm một tuyển thủ dự bị mới trước khi Valorant Champions bắt đầu khởi tranh.​

Đội hình của FPX có tới 3 tuyển thủ trên băng ghế dự bị khi tham dự VCT Stage  2 Masters Copenhagen, tuy nhiên cuối cùng họ chỉ sử dụng một trong số những tuyển thủ này trong khoảng một nửa thời gian của giải đấu. Gần đây, đội tuyển Valorant xuất sắc nhất thế giới cho biết họ đang cần tìm kiếm một số cái tên khác cho vị trí dự bị để chuẩn bị cho Valorant Champions sẽ diễn ra vào cuối tháng này bởi trong line-up chính chính thức của họ có tới ba tuyển thủ người Nga và một IGL tới từ Ukraina.

Do những lệnh hạn chế đi lại giữa hai quốc gia, đội trước đó đã buộc phải bỏ lỡ Stage 1 Masters bất chấp việc họ đã đủ điều kiện tham gia với tư cách là hạt giống số 1 của giải đấu. Trong bài đăng của mình, HLV d00mbr0s đã chỉ rõ rằng cả đội đang tìm kiếm một "chuyên gia smoke" tuy nhiên vẫn bỏ ngỏ những vị trí khác khi nói thêm rằng "nếu bạn đủ giỏi thì bất kỳ vị trí nào trong đội hình cũng được".

Trước đó, tại Valorant Masters FPX đã đạt thành tích 2-2 với stand-in Mathias "SEIDER" Seider trong đội hình của họ. Với sự kết hợp của SEIDER trong đội hình, FPX đã đưa ra một số thay đổi nhất định để phù hợp với phong cách chơi của tuyển thủ Đan Mạch.

FPX cũng đưa vào sân một người chơi thay thế, Kamil 'baddyG' Graniczka, trong giải đấu Stage 1 Challengers và giai đoạn Playoff. Dưới sự dẫn dắt của IGL mới baddyG (thay thế cho IGL Kyrylo "ANGE1" Karasov người không thể góp mặt do các cuộc xung đột tại Ukraina và Ardis 'ardiis' Svarenieks do bị ốm), FPX cũng đã đạt thành tích 5-1.

Có vẻ như bất chấp việc đội hình liên tục bị xáo trộn thì điều này hoàn toàn không ảnh hưởng tới phong độ của FPX khi họ vẫn đạt được thành tích cực kỳ tốt dù tuyển thủ nào góp mặt trong đội hình. Tuy nhiên, với đội hình đầy đủ của họ, FPX trông giống như một con quái vật khác trong các trận đấu Valorant. Khi Dmitry "SUYGETSU" Ilyushin được đưa trở lại đội hình tại Valorant Masters, FPX không thua trận nào và chỉ để thua đúng năm bản đồ xuyên suốt giải đấu.

FPX sẽ bắt đầu hành trình Valorant Champions cùng với các đội đủ điều kiện còn lại vào ngày 2 tháng 9 tới đây.

 

Viết bình luận