Faker lên tiếng về công tác tổ chức MSI 2022 của Riot Games: “Tôi thất vọng về BTC khi giải đấu diễn ra tại Hàn Quốc”

Aries1604 20/05/2022 06:56

Faker đã có những chia sẻ về khâu tổ chức MSI 2022 sau những lùm xùm vừa qua.

Được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022, T1 nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía NHM. Rơi vào bảng A cùng với những đối thủ được đánh giá yếu hơn, T1 đã không mấy khó khăn để vượt qua vòng bảng với ngôi vị nhất bảng.

T1 đã tận dụng rất tốt những trận đấu ở vòng bảng để liên tục có những sự thử nghiệm trong đội hình và đều đem đến những kết quả tương đối khả quan. Bước vào Vòng Hỗn Chiến sắp tới, T1 vẫn hướng đến mục tiêu duy trì mạch bất bại trong năm 2022 và xa hơn là chức vô địch MSI 2022.

T1 là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022
T1 là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2022

Mới đây, Faker – người đi đường giữa của T1 đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về công tác tổ chức MSI 2022 tại quê nhà Hàn Quốc. Trả lời phỏng vấn trên InvenGlobal, Faker chàng cho rằng Riot Games đã làm chưa tốt và gây khó chịu cho những đội tuyển tham gia giải, đặc biệt là RNG và các đội tuyển bảng B khi phải thi đấu lại 3 trận do vấn đề đường truyền.

“MSI 2022 được tổ chức tại Hàn Quốc tuy nhiên lại có rất nhiều ồn ào nên cá nhân tôi cảm thấy hơi thất vọng với ban tổ chức. Trên thực tế, việc phải tái đấu có thể gây khó chịu cho các đội chơi trận đó. Tôi nghĩ trận tái đấu diễn ra vì BTC giải đấu đã không làm tốt. Ngoài vấn đề Ping thì giải đấu còn nhiều vấn đề khác nữa, vì vậy tôi cảm thấy không hài lòng” – Faker cho hay.

Faker không hài lòng với công tác tổ chức MSI 2022 của Riot Games
Faker không hài lòng với công tác tổ chức MSI 2022 của Riot Games

Hy vọng Riot Games sẽ có những biện pháp giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn đọng để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho các đội tuyển từ Vòng Hỗn Chiến sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận