Evil Geniuses gây sốc với đội hình Valorant kết hợp cả nam và nữ

break 28/01/2021 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói ở bất kỳ một bộ môn thể thao nào, việc kết hợp cả nam lẫn nữ cho cùng một đội hình là điều cực kỳ hiếm thấy trong lịch sử. Và trong bối cảnh Valorant đang trở nên ngày càng cạnh tranh, Evil Geniuses mới đây đã gây sốc khi thực hiện điều này ở đội tuyển của mình.

"Đội hình này không giống những đội tuyển khác. Chúng tôi đang xây dựng một đội Valorant riêng biệt và thực hiện mọi việc theo cách của chúng tôi” - Evil Geniuses nêu rõ trong thông báo ngày 28 tháng 1. “Đây không phải là một trò quảng cáo. Đây là điều sẽ thay đổi cuộc chơi."

Với việc giới thiệu đội hình đa giới tính, Evil Geniuses cũng là tổ chức đầu tiên trong lịch sử Valorant thực hiện điều này. Đội hình mới của họ sẽ bắt đầu tham gia tranh tài tại Valorant Challengers Open Qualifier vào ngày hôm nay 28/1.

Ở đội hình này, tâm điểm được đổ dồn vào Christine ‘Potter’ Chi, cựu pro player CS:GO và là một caster có tiếng trong cộng đồng. Chính cô là người đã được Evil Geniuses tin tưởng giao trọng trách tạo dựng nên đội hình đặc biệt này.

"Evil Geniuses tiếp cận tôi và trao cho tôi cơ hội tạo ra thứ gì đó đặc biệt trong bối cảnh Valorant hiện nay” - đội trưởng mới của Evil Geniuses cho biết. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ khiến rất nhiều người ngạc nhiên.” 

Hiện tại, đội hình Valorant chính thức của Evil Geniuses bao gồm:

Christine ‘Potter’ Chi 
Claudia ‘Clawdia’ Che 
Aleksandar ‘Aleksandar’ Hinojosa 
Nolan ‘Temperature’ Pepper 
Ronan ‘Osias’ Jeremiah Javelona  

Viết bình luận