Doublelift ấn tượng với SGB sau MSI 2022: “VCS rất khác biệt, họ luôn chơi như không não”

Aries1604 16/09/2022 07:05

Xạ thủ huyền thoại của Bắc Mỹ đã có những đánh giá khá thú vị đến các đại diện VCS.

Sau 2 năm vắng mặt vì dịch bệnh, VCS đã chính thức quay trở lại CKTG 2022 với 2 đại diện mạnh nhất của mình là GAM và SGB. Đây là 2 cái tên cũng đã từng góp mặt ở những kì CKTG trước đó và ít nhiều để lại ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế.

Trong khi GAM sẽ bắt đầu từ Vòng bảng diễn ra tại Mỹ thì SGB sẽ phải thi đấu từ Vòng Play-in. Mặc dù phải chung bảng với những RNG, DRX hay MAD nhưng cơ hội để Bầy Trâu đi tiếp là vẫn có. Thậm chí SGB còn đang có những sự thuận lợi hơn so với GAM khi đã được cọ sát và tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế với việc tham gia MSI 2022 và lọt được đến TOP 6.

SGB được kì vọng làm nên bất ngờ tại CKTG 2022 sau thành công ở MSI 2022 vừa qua
SGB được kì vọng làm nên bất ngờ tại CKTG 2022 sau thành công ở MSI 2022 vừa qua

Sự quay trở lại của VCS chắc chắn sẽ đem lại những trận đấu nảy lửa tại CKTG 2022. Doublelift – Xạ thủ huyền thoại của Bắc Mỹ mới đây cũng đã có những đánh giá khá thú vị về các đại diện VCS.

Doublelift vẫn còn khá ấn tượng với SGB tại MSI 2022 và đặc biệt với màn trình diễn của Bầy Trâu trước T1, trận đấu mà Shogun đã được nhắc đến rất nhiều khi có giai đoạn đi đường áp đảo Gumayusi.

Trong buổi stream theo dõi lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2022, Doublelift đã có những nhận xét về VCS khi lá thăm SGB được bốc tại Vòng Play-in. “Tôi không quan trọng người khác nghĩ gì nhưng mọi người có thấy khi nào một tuyển thủ như Gumayusi feed tới 0-5 trong một ván đấu chưa. Các tuyển thủ đến từ VCS này thực sự rất khác biệt, họ luôn chơi như không não nhưng kỹ năng cá nhân thì rất khủng khiếp.” – Doublelift cho biết.

Doublelift đánh giá cao kĩ năng của các tuyển thủ VCS
Doublelift đánh giá cao kĩ năng của các tuyển thủ VCS

Có thể thấy Doublelift khá ấn tượng với khu vực VCS về kĩ năng cá nhân cũng như lối chơi máu lửa không ngại va chạm. Sự góp mặt của những đại diện VCS sẽ chắc chắn sẽ khiến kì CKTG 2022 có thêm những làn gió mới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận