Đôi nét về nữ MC khiến cả làng PUBG Mobile Việt "đứng ngồi không yên" sau khi xuất hiện

Hakikun 24/03/2021 11:03

Nữ MC Thảo Trang đang khiến các fan đứng ngồi không yên. Đây là nữ MC duy nhất của 500Bros Media - studio số 1 về thể thao điện tử ở Việt Nam. 

Thảo Trang sinh năm 1999, là sinh viên khoa Luật, trường Đại học Quốc gia Hà Nội, người sở hữu giọng nói dễ thương "đốn tim" hàng ngàn người xem, thường xuyên xuất hiện trong những bản tin tổng hợp các giải đấu quốc tế của 500Bros Media - studio số 1 về thể thao điện tử ở Việt Nam. Cô cũng là thành viên nữ duy nhất của tổ chức này. Đang là nhân vật được cộng đồng fan game PUBG Mobile quan tâm sau buổi livestream bốc thăm chia bảng PMPL mùa 3.

Nữ MC được kỳ vọng là làn gió mới cho các game bắn súng như PUBG Mobile vốn không được thuận buồm xuôi gió trong thời gian qua. Ngô Thảo Trang cũng là nữ MC Việt Nam đồng hành với giải đấu PUBG Global Invitational.S (PGI.S) 2021, giải có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khởi tranh từ ngày 2/2 - 28/3/2021 tại Incheon, Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, MC Thảo Trang đã có chia sẻ về bản thân: "Mình là người năng động, thân thiện và luôn cố gắng mang đến nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. Trước đây, mình có hơi trẻ con vì được bố mẹ bao bọc, nhưng từ khi đi dẫn trải nghiệm, tiếp xúc với nhiều người cùng các nền văn hoá khác nhau, mình đã thay đổi, trưởng thành hơn rất nhiều".

Nữ MC xinh đẹp còn tiết lộ về kế hoạch làm host, đồng hành với giải đấu số 1 của tựa game PUBG Mobile là PMPL. Cô đã chuẩn bị khá kỹ càng cho chiến dịch này. Bên cạnh đó, Thảo Trang cũng nỗ lực góp sức trong những giải đấu khác do 500Bros sản xuất.

Rõ ràng, năm 2020 là một năm không trọn vẹn với PUBG Mobile Việt Nam khi không có đại diện nào đến với giải thế giới PMGB 2020 season 0. Vì vậy, slogan của PMPL VN mùa 3 thể hiện rõ mục tiêu của PUBG Mobile Việt Nam, đó là hướng tới những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới

Sắp tới, 18 đội xuất sắc nhất PMCO mùa Xuân 2021 cùng V Gaming - Đương kim Vô địch PMPL VN S2 và Box Gaming sẽ cùng tiến đến đấu trường danh giá nhất PUBG Mobile Việt Nam mùa 3 với tổng giải thưởng 1,7 tỷ đồng. Cùng với đó, 2 đội xuất sắc nhất ở vòng chung kết sẽ đại diện Việt Nam dự vòng chung kết Đông Nam Á.

PMPL VN mùa 3 sẽ diễn ra từ 24/3 đến 18/3 với 2 giai đoạn. Vòng Pro League với sự góp mặt của 20 đội sẽ diễn ra từ ngày 24/3 - 11/4. 16 đội xuất sắc nhất sẽ điền tên vào vòng chung kết, diễn ra trong 3 ngày từ 16 - 18/4./.

Viết bình luận