Độ Mixi bức xúc nói về số tiền "nộp thuế 23" tỷ đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Hakikun 19/01/2021 12:46

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây, fan của Độ Mixi nói riêng cũng như cộng đồng game thủ nói chung đều ít nhiều nghe đến con số 23 tỷ. Số tiền này đến từ một bài viết được chia sẻ với tiêu đề "Một cá nhân tại Hà Nội nộp thuế 23 tỷ Đồng”. Tuy nhiên, điều đáng nói là, một số trang báo lại sử dụng hình ảnh của Độ Mixi làm ảnh thumbnail cho bài viết này khiến cho không ít người nghĩ rằng, đó chính là Độ Mixi.

Độ Mixi chia sẻ anh không hề có số tiền lớn đến như thế để đi đóng thuế 23 tỷ và streamer này cũng cho rằng những người đóng thuế với số tiền lớn đến như thế thì đáng phải tuyên dương cũng như nên được bảo vệ thông tin cá nhân.

“Nhưng tôi không hiểu sao người ta lại sử dụng ảnh của tôi làm thumbnail để làm gì?? streamer bức xúc. “Tôi không liên quan gì đến câu chuyện này cả, cái này là tự báo chí tự đưa lên, tự dùng hình ảnh của tôi… Tôi làm gì có tiền mà đóng trong khi người ta đóng 23 tỷ thật sự thì người ta sẽ nghĩ ra sao… Đừng lôi mặt của tôi lên để người ta hiểu nhầm tôi là người đi đóng thuế”.

Độ Mixi cũng khẳng định từ năm 2017 trở lại đây, anh đóng “không thiếu một đồng thuế nào, nhưng vẫn bị lôi hình ảnh của mình lên để nói về số tiền 23 tỷ. Nếu tôi không nói thì người ta lại tưởng tôi là giàu, hình ảnh của tôi lại lên. Nhưng nếu vậy thì quá thiệt thòi cho người cầm số tiền này đi đóng.”

 Có lẽ cũng đã khá lâu rồi, fan của Độ Mixi mới thấy thần tượng của mình bức xúc như vậy và sau lần tuyên bố này thì chắc không ai nghĩ rằng con số 23 tỷ kia là của Độ Mixi nữa.

Viết bình luận