Điểm mặt những tuyển thủ có màn trình diễn “tệ” nhất VCS Mùa Hè 2022

Aries1604 16/08/2022 06:58

Giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Hè 2022 sắp kết thúc và có khá nhiều tuyển thủ để lại nỗi thất vọng với những màn thể hiện không được tốt.

MỤC LỤC [Hiện]

Ở vị trí đường trên, Coated - thành viên của Genius Esports đang là cái tên gây ra nhiều tranh cãi. Là một tuyển thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS nhưng Coated lại tỏ ra vô cùng non nớt. Ở giai đoạn đi đường anh chàng liên tục bị đối phương solo kill dẫn đến việc không đóng góp được cho GE ở giai đoạn sau của ván đấu.

Theo thống kê Coated đang là tuyển thủ có số lần bị hạ gục nhiều nhất tại VCS Mùa Hè 2022. Trong trận thua trước SGB vừa qua, Coated lên bảng đếm số 8 lần liên tiếp trong vỏn vẹn 16 phút. Thậm chí màn trình diễn tệ hại của Coated khiến CĐM đặt ra nghi vấn về việc anh chàng nói riêng và tập thể GE nói chung có “mùi” bán độ.

Coated đang feed không ngừng nghỉ trong những trận đấu gần đây của GE
Coated đang feed không ngừng nghỉ trong những trận đấu gần đây của GE

Là tân binh người Hàn thứ 2 của CES và cả VCS, Leash được kì vọng thay thế được vị trí mà EGO để lại cùng với đó tạo nên cặp bài trùng với Poss ở khu vực đường trên. Tuy nhiên, Leash đã ngay lập tức bộc lộ khá nhiều yếu điểm, đặc biệt là về khả năng giao tiếp.

Khó khăn trong việc giao tiếp khiến lối chơi của Leash thường tập trung gank và hướng khá nhiều lên đường trên, nơi có sự hiện diện của người đồng hương Poss. Dẫu vậy, bộ đôi người Hàn này thi đấu khá kém hiệu quả và đang là những thành viên có phong độ thấp nhất trong đội hình CES. Hiện CES đang sử dụng bộ đôi thuần Việt Pun – Draktharr trong những trận đấu gần đây nhất của mình.

Vấn đề ngôn ngữ đang là rào cản lớn với Leash
Vấn đề ngôn ngữ đang là rào cản lớn với Leash

Blazes từng được đánh giá là tuyển thủ tiềm năng khi có thể thi đấu ở cả vị trí đi rừng và xạ thủ. Dẫu vậy, trải qua khoảng thời gian thi đấu cho Luxury và bây giờ là Genius Esports, Blazes vẫn chưa thể nào khiến NHM an tâm bởi những màn trình diễn của mình.

Phong độ không ổn định của Blazes khiến anh chàng có những ván đấu feed “banh nóc”. So với mặt bằng chung các mid laner hiện tại thì rõ ràng Blazes không được đánh giá cao với những gì anh chàng này đã thể hiện.

Những màn trình diễn của Blazes để lại khá nhiều thất vọng
Những màn trình diễn của Blazes để lại khá nhiều thất vọng

Bộ đôi xạ thủ hỗ trợ của AS Esports đều là những tuyển thủ đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại VCS và có khoảng thời gian khá dài thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, Easylove cùng Zin lại tỏ ra khá lép vế ở giai đoạn đi đường so với những cặp bot khác tại VCS Mùa Hè 2022.

Cùng với đó, độ ảnh hưởng của bộ đôi này nói chung và khả năng gây sát thương của Easylove nói riêng ở giai đoạn sau của ván đấu là rất hạn chế. ASE hiện đang đứng dưới cùng trên BXH và khả năng cao sẽ phải đánh Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội ở lại sân chơi LMHT cao nhất Việt Nam.

Easylove - Zin
Easylove - Zin

Viết bình luận