Dev của Respawn xác nhận sẽ có những chỉnh sửa dành cho Gun Shield của Gibraltar

break 26/01/2021 12:18

MỤC LỤC [Hiện]

Về cơ bản, Gibraltar hiện đang là một cỗ xe tăng chính hiệu trong Apex Legends với Dome Shield lớn cho những người đồng đội và Gun Shield mỗi khi anh ấy aim down sights.

Rõ ràng, điều này khiến cho Gibby trở nên rất khó bị hạ gục trong những pha giao tranh, nhưng đổi lại là việc anh ta phải sở hữu cho mình một cơ thể đồ sộ hơn. Mặc dù vậy, người chơi Apex Legends hiện vẫn đòi hỏi một tính năng chưa được thêm vào Gun Shield của Gibraltar: Xuyên giáp.

Cụ thể, xuyên giáp đề cập đến việc chuyển sát thương cho mục tiêu sau khi lá chắn bị phá hủy. Giả sử bạn có 50 áo giáp: Nếu bạn nhận hơn 50 sát thương trong một lần bắn, lượng sát thương còn lại đó sẽ không biến mất. Thay vào đó, nó sẽ được chuyển thành sát thương gây trực tiếp lên lượng máu của bạn.

Tuy vậy, Gun Shield của Gibraltar hiện không hoạt động theo cơ chế này, thay vì chuyển sát thương qua nó làm cho chúng hoàn toàn biến mất. Điều này có nghĩa là ngay cả khi Gun Shield chỉ còn giá trị 1HP, nó vẫn sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn sát thương nhận vào trong lần bắn kế tiếp.

Chia sẻ về điều này, JayBiebs - một dev của Respawn cho biết: "Chúng tôi thực sự muốn thay đổi Gun Shield của Gibraltar trong Season 8. Nhưng chúng tôi đã phát hiện ra bug của nó trong việc nhận sát thương từ các loại vũ khí khác nhau".

Điều này có nghĩa rằng Gun Shield của Gibraltar chắc chắn sẽ được chỉnh sửa, tuy nhiên thì thời điểm diễn ra vẫn còn là một câu hỏi cho người hâm mộ Apex Legends. Cho đến lúc đó, Gibby vẫn sẽ tiếp tục là một vật cản lớn mà người chơi cần thận trọng khi đối đầu trong game.

Viết bình luận