Đấu Trường Chân Lý: Những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản 9.14

Bạch Thiển 22/07/2019 07:35

MỤC LỤC [Hiện]

Thay vì chỉ đánh thường, giờ đây Đấu Trường Chân Lý đã có chế độ đấu xếp hạng với 5 traanjd dầu quyết định thứ hạng của người chơi - tương tự Đấu Trường Công Lý. Ngoài ra, các tộc, hệ trong game cũng được thay đổi nhiều cụ thể là sự mạnh lên trông thấy của Ác Quỷ. Thêm vào đó là vô số thay đổi:

Mỗi tuần, CTCL sẽ được update 1 lần

Có thể các bạn đã biết, tuy ra mắt được một thời gian nhưng DTCL vẫn còn tồn tại vô số những lỗi game khiến người chơi phát điên - đây cũng là cái gai trong mắt Riot Games. Có hai loại phiên bản cập nhật, trong đó những phiên bản cập nhật đi kèm với các phiên bản LMHT chính sẽ bao gồm những chỉnh sửa và thay đổi lớn. Ngoài ra, các phiên bản phụ ở tuần kế tiếp sẽ được giới hạn lại ở những thay đổi cân bằng và sửa lỗi khẩn cấp.

Ra mắt tướng mới Twisted Fate - Pháp sư - Hải Tặc

TF là con cưng đầu tiên được thêm vào chế độ DTCL của Riot Games, vị tướng này thuộc Tộc/Hệ Hải Tặc – Phù Thủy với giá 2 vàng. Kỹ năng của hắn ta là Chọn Bài có cơ chế hoạt động tương tự như trong Đấu Trường Công Lý. TF sẽ chọn ngẫu nhiên một lá bài và ném đi, gây hiệu ứng choáng (Bài Vàng), sát thương diện rộng (Bài Đỏ), hoặc hồi 50 năng lượng cho bản thân và đồng minh xung quanh (Bài Xanh).

Cân bằng tốc độ đánh

Trong phiên bản lần này, hầu hết các trang bị tốc độ đánh nhận được một buff trong ĐTCL - nhóm trang bị này gần như đã là mạnh nhất trong chế độ chơi này. Tốc độ đánh cộng thêm hiện tại sẽ được tính dựa trên % tốc độ đánh cơ bản của vị tướng đó, Vì vậy, những vị tướng bản chất có tốc độ đánh cơ bản thấp hơn sẽ hưởng lợi ít hơn từ các trang bị tốc độ đánh. Điều này có nghĩa là từ giờ bạn sẽ cần cân nhắc kĩ hơn trước khi trao món trang bị tốc độ đánh này cho bất cứ vị tướng nào bởi lợi ích nó mang lại cho các tướng không còn như nhau.

Cập nhật cách rơi trang bị

Mỗi vòng PVE đảm bảo sẽ rơi ra ít nhất một phần thưởng và phần thưởng này có thể là một mảnh ghép trang bị hoặc cũng có thể là vàng (suốt ngày ra vàng thì quả thật là điên đầu). Mặc dù điều này không đảm bảo người chơi chắc chắn nhận được một trang bị mỗi vòng nhưng ít nhất nó đảm bảo người chơi luôn nhận được thứ gì đó thay vì nguy cơ trắng tay như trước đây.

Xẻng sẽ "bá" hơn trước

Nếu như trước đây, người chơi tranh nhau thu thập  Xẻng chỉ với một mục đích là ghép thành Giáp Thiên Nhiên (thêm một đơn vị tướng mới vào đội hình) hoặc ghép thành các trang bị biến một tướng thành đồng tộc, thì giờ này nó sẽ đem lại tác dụng nhiều hơn trước. Cụ thể thì, Xẻng từ phiên bản 9.14 sẽ tăng gấp đôi lượng chỉ số từ trang bị ghép cùng với nó. Ví dụ, nếu bạn ghép thành trang bị Kiếm Ma Yomuu để biến một tướng thành Sát Thủ, nó sẽ cho 40 SMCK thay vì chỉ 20 SMCK mà mảnh ghép Kiếm B.F mang lại.

Chỉnh sửa Cuồng Cung Runaan

Một thay đổi quan trọng khác cần lưu ý là Cuồng Cung Runaan giờ đây sẽ gây ít sát thương hơn đôi chút, nhưng bù lại giờ sẽ áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Diều đó đồng nghĩa với việc các đòn đánh từ Cuồng Cung Runaan sẽ kích hoạt những thứ như Bùa Đỏ hoặc hiệu ứng đốt máu từ Quỷ Thư Morello.

Viết bình luận