Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 vị tướng từng "làm loạn" trong mùa 7

dbao 06/12/2022 22:45

Đấu Trường Chân Lý đã sản sinh ra những vị tướng có sức mạnh không tưởng.

Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đã đem lại cho game thủ rất nhiều trải nghiệm chưa từng có trước đây khi mà Riot Games đã sáng tạo ra những Tộc - Hệ vô cùng mạnh, cơ chế Nâng Cấp Rồng Thần, Kho Báu Rồng Thần hay những vị tướng Rồng Thần có giá trị sử dụng rất cao và sức mạnh của nó cũng rất lớn bên cạnh đó thì cũng có những unit thường có kỹ năng vô cùng đặc biệt.


Đấu Trường Chân Lý mùa 7 thành công ngoài mong đợi khi Riot mang Rồng Thần đến với game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn đây chính là vị tướng thuộc Tộc Rồng Thần khiến cho Riot Games phải đau đầu suy nghĩ cách làm sao để cân bằng Aurelion Sol trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7 mà không phải loại bỏ nó khỏi mùa này. Kỹ năng của Aurelion Sol không có gì quá nổi trội so với những unit khác nhưng điều khiến nó trở nên mạnh chính là Ấn Pháp Sư giúp cho sử dụng chiêu 2 lần khiến cho hố đen rộng ngang sàn đấu.


Aurelion Sol chính là vị tướng khiến Riot phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

Chỉ cần có Ấn Pháp Sư thì Aurelion Sol sẽ có thể thổi bay sàn đấu chỉ trong nháy mắt với việc có những trang bị như Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin. Lối chơi này đã có thời gian thống trị meta ĐTCL khi hầu như game thủ đều muốn lấy chuỗi thua với Thượng Long vừa có vàng vừa có thể reroll tướng 3 sao giữ máu để cuối trận chỉ cần có Aurelion Sol 1 sao là đủ.

Tiếp tục là một quân cờ thuộc Tộc Thượng Long ở mùa 7 đó chính là Nami cũng không ít lần game thủ phải gọi là "bãi rác" khi mà chỉ với giá tiền là 2 vàng nhưng đủ sức gánh đội một cách rất kinh khủng. Khả năng của Nami chính là nằm ở việc giá rẻ nhưng kỹ năng lại vừa có hồi máu lại gây sát thương, hơn nữa lại thuộc Thượng Long có khả năng tăng tỷ lệ roll tướng.


Nami chính là vị tướng 2 vàng toàn diện nhất trong ĐTCL mùa 7.

Chính vì vậy mà Nami đã liên tục bị Riot nerf theo kiểu hot fix ngay lập tức mặc dù phiên bản chỉ ra mắt được vài ngày để tránh tình trạng game thủ liên tục spam đội hình này và khiến meta trở nên nhàm chán. Và rồi qua mùa 7.5 thì Riot cũng quyết định thay thế vị tướng lỗi này bằng Lux để cân bằng Thượng Long hơn.


Soraka là vị tướng 5 vàng bá đạo nhất ở cấp độ 3 sao.

Đây chính là vị tướng "vô hại" nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nếu xét theo phương diện gây sát thương vì Soraka chỉ hồi máu cho đồng đội mà thôi, nhưng sức mạnh thực sự của unit này chính là nằm ở việc Ấn Thượng Long được ghép vào thì việc lên 3 sao sẽ trở nên dễ dàng bao giờ hết, lúc này thì Soraka với kỹ năng sẽ gây sát thương gần như "bay màu" đối thủ và hồi 100 máu cho Linh Thú của người chơi khiến việc thua là không thể.

Viết bình luận