Cựu tuyển thủ RNG công kích thẳng mặt Faker sau hàng loạt drama: “Chúng ta làm sao phải tôn trọng anh ta?”

Aries1604 03/08/2022 06:55

Mới đây, Faker tiếp tục nhận phải những chỉ trích từ cựu đường trên của RNG liên quan đến những phát ngôn của Quỷ Vương trong thời gian gần đây.

Tại LCK Mùa Hè 2022, T1 đang có thành tích khá tốt khi xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với hiệu số 12 – 2. Thất bại tại MSI 2022 có lẽ đã khiến Faker và đồng đội đang thực sự quyết tâm tại mùa giải năm nay để hướng đến CKTG 2022 diễn ra vào cuối năm.

Faker dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng anh chàng vẫn luôn là chỗ dựa về mặt tinh thần, là điểm tựa để những tuyển thủ trẻ có thể thi đấu một cách tự tin và bung hết sức mình. Quỷ Vương cũng là tuyển thủ được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua vì những phát biểu sau trận Chung Kết MSI 2022 hay lùm xùm với các tuyển thủ Trung Quốc về vấn nạn phá game tại rank Hàn.

Faker từng nhận rất nhiều chỉ trích vì những phát ngôn sau trận Chung Kết MSI 2022
Faker từng nhận rất nhiều chỉ trích vì những phát ngôn sau trận Chung Kết MSI 2022

Thời điểm đó, Faker đã nhận phải không ít lời công kích từ netizen Trung. Cùng với đó, rất nhiều những tuyển thủ Trung đã lên tiếng về vấn đề này. Mới đây, Letme – cựu tuyển thủ RNG đã bất ngờ nhắc lại drama của Faker trong thời gian qua ngay trên livestream.

Cựu đường trên từng rất thành công trong màu áo RNG đã không ngần ngại công kích Faker trước những phát ngôn của Quỷ Vương nhắm đến “đồng hương” của mình. “Chúng ta làm sao phải tôn trọng anh ta? Anh ta đã chế nhạo tuyển thủ của chúng ta khi đánh rank ở máy chủ Hàn Quốc. Sau đó là đến vụ việc ở MSI 2022. Tại sao phải tôn trọng anh ta nữa?” – Letme thẳng thắn chia sẻ.

Letme công kích Faker ngay trên livestream
Letme công kích Faker ngay trên livestream

Được biết Letme cùng từng rất thích Faker trước khi Quỷ Vương vướng vào những lùm xùm không đáng có này. Rõ ràng, việc có những phát ngôn có phần “khó nghe” của Faker trong thời gian gần đây đã khiến anh chàng mất đi lượng fan lớn tại Trung Quốc.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận