CSGO Source 2 rất có thể sẽ được phát hành vào cuối năm 2021

break 20/07/2020 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù trước đây Valve được cho là sẽ cập nhật Source 2 cho CS:GO vào giữa năm nay. Tuy nhiên thì do lượng nội dung khổng lồ của cộng đồng nên quá trình này đã bị đình trệ và hủy bỏ việc ra mắt như dự kiến.

Theo Tyler McVickers của Valve News Network thì việc chuyển đổi "cốt lõi" của CS:GO sang Source cơ bản là gần như đã hoàn thành, tuy nhiên thì có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi Valve chính thức giới thiệu điều này.

Bên cạnh đó, rất có thể Valve sẽ phải chạy thử giai đoạn thử nghiệm trong khoảng "1 đến 2 năm" nhằm loại bỏ các lỗi khó tránh khỏi và chuyển đổi hoàn toàn content của cộng đồng sang Source 2.

Ngoài ra, McVickers cũng cho rằng hai phiên bản này sẽ giống nhau đến 95%, cả về mặt trực quan lẫn lối chơi. Nhưng đối với nhà thiết kế map và những người sử dụng bộ tool của CS:GO thì sẽ có một sự thay đổi lớn. 

"Bản cập nhật Source 2 cho CS:GO rất có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2021. Source 2 cũng duy trì khả năng tương thích với Source 1, và nó sẽ làm những người kỳ vọng vào một bản "CS:GO remake" phải thất vọng" - McVickers chia sẻ.

Cùng với sự xuất hiện của những tựa game FPS khác mà điển hình là Valorant, Valve thực tế đã chăm chút cho CS:GO hơn trước rất nhiều. Và mong rằng sự quan tâm này, CS:GO sẽ còn nhận được nhiều những thay đổi tích cực hơn nữa.

Viết bình luận