Cộng đồng LMHT Việt Nam vẫn đồng lòng hướng về CKTG 2020 dù không có đại diện của VCS tham dự

Aries1604 03/09/2020 06:53

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, do vấn đề xuất nhập cảnh tại Việt Nam đang được thắt chặt để đảm bảo việc phòng chống dịch COVID 19 của đất nước dẫn đến việc Riot đã quyết định CKTG 2020 sẽ không có sự góp mặt của các đại diện VCS. Đây quả thực là một sự tiếc nuối lớn đối với 2 đại diện của VCS đủ điều kiện tham dự cũng như các fan LMHT Việt Nam khi CKTG luôn là một giải đấu quốc tế uy tín và chất lượng, là nơi tụ họp của những đội tuyển LMHT hàng đầu các khu vực. Chính vì vậy CKTG luôn là mục tiêu lớn nhất của các đội tuyển trong mỗi mùa giải và đáng tiếc khi Việt Nam năm nay không thể tham dự.

CKTG 2020 tại Thượng Hải sẽ không có sự góp mặt của những đại diện đến từ VCS

Tuy nhiên CKTG 2020 vẫn sẽ là một giải đấu mà các fan LMHT Việt Nam đang rất mong chờ. Mặc dù không có đại diện nào của VCS tham dự nhưng tại CKTG năm nay vẫn sẽ có sự góp mặt của 1 tuyển thủ người Việt Nam. Không ai khác đó chính là người đi rừng của Suning Gaming – SofM. Sau nhiều năm cố gắng và nỗ lực, SofM cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình là một lần được góp mặt tại CKTG. Tại mùa giải năm nay, SofM vẫn là một trong những người chơi nổi bật nhất bên phía Suning. Anh chàng góp công lớn vào những chiến thắng của Suning với lối chơi cực sáng tạo và hiệu quả. SofM cũng là một trong những cái tên được giới chuyên gia đánh giá rất cao tại CKTG 2020.

SofM đang là niềm hy vọng cuối cùng của các fan LMHT Việt Nam tại CKTG 2020

Tất cả các fan LMHT Việt Nam luôn dành rất nhiều tình cảm cho SofM cũng như sẽ cổ vũ hết mình cho SofM tại CKTG năm nay. Chúc cho SofM cùng Suning sẽ có được một kết quả tốt nhất tại kì CKTG đầu tiên được tham dự này.​

Viết bình luận