Cộng đồng game thủ bất ngờ "quay xe" khi biết tin Sơn Tùng-MTP hợp tác với Garena Free Fire

Hakikun 25/01/2021 21:43

MỤC LỤC [Hiện]

Thương vụ hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một nhân vật mới trong game mang tên "Skyler". Hàng loạt tiết lộ từ cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã cho thấy đây đích thị là chiến dịch quảng bá cho nhân vật mới của Free Fire mang tên Skyler.

Màn hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến một nhân vật sở hữu kỹ năng tuyệt đỉnh, tung hoành khắp các mặt trận, giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong game. Sơn Tùng trở thành đại sứ tiếp theo của Free Fire và đây thực sự là một vinh dự rất lớn đối với người hâm mộ của anh chàng.

Trên các diễn đàn game, cộng đồng không ngừng thảo luận về vấn đề này. Trong khi fan ruột của Free Fire thì phấn khích, tự hào bởi con game yêu thích có thêm bước đi đột phá, sau màn kết hợp với Ronaldo.

Cộng đồng anti tựa game này nhưng lại là fan của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng dủ nhau tải game vì không cưỡng được lại trước sự hấp dẫn của nhân vật mới này.

Trong năm 2020, Free Fire đã tạo ra nhiều đột phá lớn và có nhiều màn hợp tác thành công với những người nổi tiếng như DJ Alok, DJ KSHMR, diễn viên Bollywood Hrithik Roshan... Đăc biệt, game mobile Esports của năm 2020 được cho là đang có màn hợp tác thương vụ "khủng" với cái bắt tay cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Ngày 27/01/2021 tới đây, sự kiện họp báo ra mắt dự án hợp tác Free Fire với Sơn Tùng M-TP sẽ được phát vào lúc 19:00 trên kênh YouTube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam. Cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin thú vị nhé.

Viết bình luận