Complexity được cho là đang ở rất gần với việc ký hợp đồng cùng đội hình CS:GO của Copenhagen Flames

Dr. Eddie 03/12/2021 14:04

Đội hình đem đến nhiều sự bất ngờ nhất tại PGL Stockholm Major chuẩn bị tìm được cho mình một ngôi nhà mới.

Theo báo cáo của Jaxon và Esports Fire, Complexity đang trong các cuộc đàm phán chiêu mộ toàn bộ đội hình Copenhagen Flames. Trước đó, tổ chức tới từ Đan Mạch đã từng có ý định bán đội hình của họ từ giữa tháng 10, trước khi Major diễn ra.


Tại PGL Stockholm Major vừa qua, Copenhagen Flames đã bất ngờ cho thấy họ là một trong những đội tuyển thú vị nhất khi hạ gục lần lượt các ông lớn như Heroic, BIG, Astralis và FaZe và suýt chút nữa đã lọt vào vòng playoffs của giải đấu. Trở về sau Major, các nguồn tin đều đồng loạt khẳng định nhiều tổ chức đã tiếp cận Copenhagen Flames để ký hợp đồng với đội, tuy nhiên Complexity mới là tổ chức có khả năng thành công cao nhất trong thương vụ này.


Các nguồn tin cho từ Jaxon cũng như HLTV lúc này đã khẳng định rằng cả 5 tuyển thủ bao gồm Fredrik “⁠roeJ⁠” Jørgensen, Nico “⁠nicoodoz⁠” Tamjidi, Rasmus “⁠HooXi⁠” Nielsen, Rasmus “⁠Zyphon⁠” Nordfoss và Jakob “⁠jabbi⁠” Nygaard hiện đang trong quá trình thương lượng các điều khoản cá nhân với Complexity.

Được biết, Complexity đã không còn bất cứ thành viên nào trong line-up CS:GO hiện tại sau khi  chia tay Kristian “k0nfig” Wienecke, Valentin “poizon” Vasilev và Benjamin “bluF” Bremer vào tháng 10. Tiếp đó, tổ chức Esports có trụ sở tại Dallas cũng đã bán Patrick “es3tag” Hansen cho Ninjas in Pyjamas và đẩy Justin “jks” Savage lên bàn chuyển nhượng vào tháng 11 trong khi Marcelo “coldzera” David quyết định rời đi sau khi hết hạn hợp đồng.


Nếu Complexity hoàn tất việc mua lại này trong những tuần tới, tổ chức của Mỹ sẽ có một đội CS:GO thuộc top 15 trên thế giới nhưng vị trí HLV của đội vẫn đang còn trống. Trước đó, HLV của Copenhagen Flames, Faruk Pita đã gia nhập Dignitas vào cuối tháng 11 để đoàn tụ với Patrick “f0rest” Lindberg, Adam Friberg và Jonas “Lekr0” Olofsson.


Viết bình luận