CKTG 2021: Trung – Hàn “dạo chơi” lượt đi vòng bảng, ShowMaker cùng Viper sở hữu KDA “đẹp không tì vết”

Aries1604 15/10/2021 06:40

Lượt đi vòng bảng CKTG 2021 đã khép lại với rất nhiều những chỉ số ấn tượng, đặc biệt đến từ những đội tuyển khu vực Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trải qua 3 ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn, CKTG 2021 sẽ tạm nghỉ 1 ngày trước khi bước vào những trận đấu của giai đoạn lượt về. Với việc sở hữu số lượng đội tuyển áp đảo, không quá ngạc nhiên khi 2 khu vực Trung – Hàn đang cho thấy sự vượt trội về sức mạnh so với các khu vực khác. Các đại diện của khu vực LPL và LCK thực sự đang dạo chơi ở lượt đi vòng bảng CKTG 2021. DK, EDG và RNG đang dẫn đầu các bảng A, B, C mà chưa để thua bất kì 1 trận nào. Trong khi đó Gen.G cùng LNG là 2 đội tuyển đứng đầu bảng D với 2 chiến thắng và 1 thất bại.

LCK và LPL đang thể hiện sự áp đảo tại vòng bảng CKTG 2021

Nhắc đến thành công của các đội tuyển thì không thể nào không nhắc đến sự xuất sắc của những tuyển thủ. Là 2 đội tuyển bất bại ở giai đoạn lượt đi, không quá khó hiểu khi DK và EDG đang sở hữu những cá nhân vô cùng uy tín trong đội hình. Trong số đó, ShowMaker và Viper là 2 tuyển thủ đang có 1 KDA “đẹp không tì vết” khi chưa phải nằm xuống bất kì 1 lần nào. Cụ thể, ShowMaker đang dẫn đầu bảng xếp hạng KDA với chỉ số 14/0/21 trong khi Viper xếp ngay sau với thông số ấn tượng không kém là 11/0/21. Rõ ràng, phong độ tuyệt vời của 2 trụ cột này đang giúp DK và EDG thi đấu vô cùng bay tại CKTG 2021.

ShowMaker và Viper đang sở hữu KDA hoàn hảo sau lượt đi vòng bảng CKTG 2021

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận