CKTG 2021: Tian “kết tủa”, Doinb bất lực nhìn FPX xách vali về nước theo kịch bản không thể tồi tệ hơn

Aries1604 16/10/2021 07:56

Từng tuyên bố sẽ không để thua thêm bất kì trận nào ở giai đoạn lượt về vòng bảng, Doinb bị “nghiệp quật” không trượt phát nào.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, CKTG 2021 chính thức quay trở lại với những trận đấu trong khuôn khổ lượt về tại Bảng A. Không có gì bất ngờ khi đại diện số 1 của LCK là DK tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và bỏ túi thêm 3 chiến thắng, khép lại giai đoạn vòng bảng hoàn hảo với vị trí nhất bảng A cùng hiệu số 6 – 0. Kịch tính lúc này mới xảy ra khi 3 đội FPX, Cloud 9 và Rouge phải đánh Tie-break để cạnh tranh slot thứ 2 tại bảng A lọt vào tứ kết CKTG 2021.

DK lọt vào tứ kết CKTG 2021 với giai đoạn vòng bảng hoàn hảo

Từng tuyên bố sẽ không để thua thêm bất kì trận nào ở giai đoạn lượt về vòng bảng, tuy nhiên Doinb cùng FPX đã gây thất vọng lớn khi để thua một mạch 3 trận và phải đánh trận Tie-break 1 với Rogue. Trong 1 ngày mà Tian có phong độ “kết tủa”, Doinb cũng bất lực nhìn FPX nhận trận thua thứ 4 trong ngày và phải xách vali về nước theo 1 kịch bản tồi tệ nhất. Ở trận Tie-break thứ 2 giữa Rogue và C9, Perkz và những người đồng đội đã tạo nên kì tích khi xuất sắc vượt qua đại diện từ châu Âu theo và trở thành cái tên thứ 2 ở bảng A lọt vào vòng tứ kết CKTG 2021.

C9 xuất sắc vượt qua Rouge và trở thành đại diện thứ 2 của bảng A lọt tứ kết CKTG 2021

Ở chiều ngược lại, FPX xách vali về nước sớm sau 4 trận thua liên tiếp

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận