"Cha đẻ" ĐTCL bật mí về những vị tướng xuất hiện ở mùa 7.5, Cuồng Long bị loại bỏ

dbao 16/08/2022 19:04

Những tin tức về mùa 7.5 đang dần được hé lộ nhiều hơn thông qua Riot Mortdog.

Phiên bản hiện tại 12.15 của Đấu Trường Chân Lý mùa 7 chỉ vừa được Riot ra mắt cách đây không lâu nhưng những biến động trong meta đã theo đó mà thay đổi. Những đội hình trước đó dường như không còn chỗ đứng thì giờ đây lại trở nên thịnh hành vô cùng điển hình là Tộc Luyện Rồng ở bản trước ít game thủ nào sử dụng vì Măm Măm bị nerf quá nhiều nhưng giờ đây lại được tranh giành khốc liệt hay Huyễn Long chưa bao giờ được người chơi tin tưởng vì những hiệu ứng ngẫu nhiên theo từng trận đấu thì giờ đây dường như ván nào cũng góp mặt trong lobby.


Huyễn Long đang rất thịnh hành trong meta hiện tại khi các hiệu ứng được điều chỉnh để phù hợp hơn.

Nhưng dù chưa ra mắt phiên bản 12.16 là bản cuối cùng trước khi Riot bắt đầu thử nghiệm mùa 7.5 trên máy chủ PBE thì hàng loạt thông tin liên quan đến chủ đề này đã được "tiết lộ" thông qua đội ngũ Riot. Mới đây là những tin tức về ngày phát hành mùa giải mới theo như thông báo thì sẽ bắt đầu vào tháng 9 này, nếu như đúng lộ trình thì chẳng còn bao lâu nữa vì giờ đây đang là giữa tháng 8 rồi.


Mùa 7.5 được thông báo lịch trình phát hành sẽ là ở đầu tháng 9.

Chưa dừng lại ở đó thì những hé lộ còn "nóng hổi" hơn nhiều được nhiều game thủ quan tâm nhất là về thay đổi các Tộc - Hệ hay các vị tướng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 cũng dần được mở mang ra. Chi tiết nhất là mới đây chính "cha đẻ" ĐTCL - Riot Mortdog đã thông báo rằng họ đã lên kế hoạch về việc xóa bỏ Tộc Cuồng Long trong mùa giải mới.

Theo như Riot Mortdog thì:" Những vị tướng thuộc Tộc Cuồng Long đều có sức mạnh rất to lớn và đa dụng. Mặc dù Diana và Olaf thì vẫn ổn định nhưng nhìn chung thì chúng vẫn chưa thể quay trở lại meta. Sau đây sẽ là một bí mật mà tôi muốn bật mí với các bạn rằng Ấn Cuồng Long sẽ được loại bỏ trong tương lai. Tôi chỉ dừng lại ở việc thông báo Ấn của Tộc này sẽ không còn xuất hiện nữa mà thôi nhé ! Các bạn có thể suy diễn theo ý mình."


Tộc Cuồng Long được rất nhiều game thủ sử dụng trong trận đấu vì có khả năng gánh team cao cùng Xayah.

Mặc dù giám đốc dự án Riot Mortdog chỉ nói rằng đội ngũ của ông chỉ mới dự định xóa bỏ Ấn Cuồng Long nhưng hầu như bất cứ ai trong cộng đồng ĐTCL đều biết rằng Tộc này sẽ chắc chắn không còn được góp mặt ở mùa giải mới. Điều này có thể là do Cuồng Long sử dụng Nộ quá khó để điều chỉnh khi ghép cho các vị tướng khác, nó sẽ khiến các unit không hề mạnh lên mà lại còn yếu lên vì cơ chế nhận Nộ thay vì năng lượng như phần còn lại.


Có lẽ Cuồng Long quá đặc biệt khi sử dụng Nộ đã khiến Riot phải ngậm ngùi xóa bỏ.

Bên cạnh đó thì tin tức về các vị tướng được góp mặt ở mùa 7.5 cũng nhận được nhiều quan tâm, mới đây thì nhiều game thủ khẳng định 2 vị tướng đầu tiên chắc chắn hiện diện là Nilah cùng Twisted Fate, chưa dừng lại ở đó thì Riot cũng nhá hàng cho 1 vị Long thần mới có tên Vhu là bạn tình của Daeja được cho rằng kẻ thù của Aurelion Sol.


Long Thần có tên Vhu được Riot giới thiệu trong thời điểm ĐTCL mùa 7.5 gần được ra mắt.


Nilah cùng Twisted Fate được cho là sẽ có mặt ở mùa tiếp theo.

Nếu như đây là đúng thì có lẽ Daeja hoặc Aurelion Sol phải bị xóa bỏ, hiện tại thì những thông tin trên chỉ là dự đoán từ phía người chơi mà chưa hề được xác nhận từ Riot nhưng sức hấp dẫn của mùa giải mới là không thể bàn cãi. Game8 sẽ tiếp tục cập nhật thêm những diễn biến mới về Đấu Trường Chân Lý để game thủ có thể theo dõi nhanh nhất.

Viết bình luận